Việc làm Quản Lý Nhà Hàng (Fbm) - Shining Central Hotel & Spa

Quản Lý Nhà Hàng (Fbm)

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Shining Central Hotel & Spa
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
07/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Nhà Hàng/Khách Sạn
Chuyên môn:
Giám Sát Dịch Vụ
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Hà Nội
1. Hà Nội

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Quản lý nhân sự

• Tuyển dụng, đào tạo và duy trì đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

• Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, khuyến khích sự hợp tác và phát triển của nhân viên.

• Lên lịch làm việc hợp lý để đảm bảo năng suất và giảm thiểu chi phí nhân sự.

• Chăm sóc khách hàng

• Đảm bảo khách hàng luôn được phục vụ chu đáo, đáp ứng và vượt qua kỳ vọng của họ.

• Giải quyết phàn nàn một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng.

• Tạo ấn tượng tốt với khách hàng để họ quay lại trong tương lai.

Quản lý tài chính

• Theo dõi doanh thu, chi phí và lợi nhuận của nhà hàng.

• Lập kế hoạch ngân sách, kiểm soát chi tiêu và tối ưu hóa lợi nhuận.

• Quản lý hàng tồn kho, đặt hàng nguyên liệu đúng thời điểm và tránh lãng phí.

Quản lý vận hành

• Đảm bảo nhà hàng hoạt động trơn tru mỗi ngày, từ chuẩn bị món ăn, phục vụ, đến thanh toán.

• Duy trì tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn thực phẩm theo quy định.

• Sắp xếp không gian nhà hàng hợp lý, tạo sự thoải mái cho khách hàng.

Tiếp thị và phát triển kinh doanh

• Phát triển chiến lược quảng bá thương hiệu và chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng.

• Hợp tác với các bộ phận khác hoặc đối tác bên ngoài để tăng cường sự hiện diện của nhà hàng.

• Theo dõi xu hướng ẩm thực và thay đổi để đáp ứng nhu cầu thị trường.

Xây dựng mối quan hệ nội bộ và bên ngoài

• Phối hợp tốt với các bộ phận trong khách sạn hoặc doanh nghiệp để đạt được mục tiêu chung.

• Thiết lập mối quan hệ với nhà cung cấp, khách hàng thân thiết, và đối tác.

Yêu cầu công việc:

- Ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương tại các khách sạn, resort 3 - 5*.

- Có kỹ năng quản lý và khả năng đưa ra quyết định

- Làm việc nhóm tốt, có khả năng đào tạo nhân viên, có tiêu chuẩn làm việc cao

- Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao

- Linh hoạt, Kỹ năng xử lý tình huống tốt

- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo .

- Thái độ làm việc chuyên nghiệp

- Ngoại hình ưa nhìn

- Thành thạo kĩ năng giao tiếp.

Quyền lợi được hưởng:

- Lương thỏa thuận theo năng lực, chế độ hấp dẫn.

- Có Trợ cấp thêm tiền ăn, tiền gửi xe.

- Thưởng doanh thu hàng tháng.

- Tip

- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, chuyên nghiệp.

- Được nghỉ 4 ngày /1 tháng nghỉ phép năm.

- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực & khả năng đáp ứng công việc.

- Cơ hội được học tập, đào tạo ngành dịch vụ, khách sạn, nhà hàng.

- Có nhiều cơ hôi thăng tiến, phát triển phù hợp với năng lực.

- Được hưởng tất cả các chế độ đãi ngộ, phúc lợi của khách sạn.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Shining Central Hotel & Spa
Shining Central Hotel & Spa
Shining Central Hotel & Spa
Lĩnh vực: Trống
Địa chỉ: 20 Lò Sũ, Ly Thai To , Quận Hoàn Kiếm , Hà Nội, Việt Nam
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code