Việc làm Quản Lý Nhà Hàng Âu - Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Cung Ứng Nguồn Lực Việt

Quản Lý Nhà Hàng Âu

  • salary Mức lương: Đến 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 23/09/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Cung Ứng Nguồn Lực Việt
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
20/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 5 năm
Số lượng tuyển:
2
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Phan Xích Long, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
1. Phan Xích Long, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1.Quản lý vận hành:

  • Xây dựng kế hoạch tuần/tháng và tổ chức thực hiện
  • Kiểm tra và duy trì các quy trình vận hành hằng ngày (quy trình phục vụ, quy trình vệ sinh, quy trình xử lý sự cố,...).
  • Đề xuất và triển khai các cải tiến về vận hành để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Giải quyết các sự vụ, các tranh chấp liên quan đến nhà hàng.

2.Quản lý nhân sự:

  • Phối hợp với bộ phận tuyển dụng lên kế hoạch, tiêu chí tuyển chọn nhân sự
  • Đào tạo hướng dẫn nhân viên về nghiệp vụ, kỹ năng.
  • Điều động, sắp xếp ca làm việc cho nhân viên theo tình hình hoạt động.
  • Kiểm soát việc thực hiện chấm công hàng tháng
  • Giám sát thái độ làm việc và xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh.
  • Tạo động lực làm việc, đánh giá và đề xuất khen thưởng/kỷ luật theo quy định.

3.Quản lý doanh thu và chi phí:

  • Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng, tỷ suất lợi nhuận và kiểm soát chi phí vận hành.
  • Theo dõi tổng hợpbáo cáo doanh thu, báo cáo chi phí, báo cáo tồn kho.
  • Triển khai các chương trình thúc đẩy doanh số.
  • Tối đa hóa lợi nhuận hoạt động của nhà hàng (tối ưu hóa doanh số chi phí đồ uống, quản lý kho, tránh lãng phí, hàng hóa bị hư hỏng và hủy đồ uống).

4.Quản lý chất lượng dịch vụ:

  • Điều khiển toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng.
  • Theo dõi, đánh giá tác phong – thái độ phục vụ của nhân viên; kịp thời hướng dẫn điều chỉnh, tránh để khách hàng phàn nàn hoặc đánh giá tiêu cực.
  • Tổ chức kiểm tra định kỳ về chất lượng dịch vụ, lên kế hoạch cải tiến và đề xuất các chương trình đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên. Giám sát, đảm bảo duy trì phong cách, chất lượng dịch vụ và món ăn đồng đều tại các nhà hàng.

5.Quản lý chất lượng món ăn:

  • Thiết lập và kiểm soát quy trình kiểm tra chất lượng món ăn (màu sắc – mùi vị – độ nóng – định lượng – trình bày món) trước khi phục vụ.
  • Phối hợp chặt chẽ với bếp để điều chỉnh công thức, cách chế biến và duy trì hương vị đồng nhất cho từng món.
  • Tiếp nhận ý kiến góp ý của khách hàng, xử lý linh hoạt tình huống phát sinh để giữ chân khách và tăng tỷ lệ khách quay lại.

Yêu cầu công việc:

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
  • Bằng cấp: Trung cấp.
  • Từ 03 năm kinh nghiệm, tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Trợ lý quản lý hoặc Quản lý vận hành trong mô hình nhà hàng Âu hoặc tương đương (fine dining, casual dining, bistro,...).
  • Am hiểu quy trình vận hành nhà hàng Âu – từ phục vụ đến bếp/bar.
  • Có tư duy dịch vụ khách hàng cao, nhanh nhạy trong xử lý sự cố thực tế.

Ky năng khác

  • Kỹ năng quản lý đội nhóm tốt, có khả năng đào tạo và gắn kết nhân viên.
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục hiệu quả.
  • Kỹ năng đàm phán và giải quyết các chanh chấp.
  • Kỹ năng quản lý tài sản và tài chính.
  • Kỹ năng xây dựng kế hoạch ngắn hạn, dài hạn.
  • Ưu tiên ứng viên có kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản và sử dụng thành thạo phần mềm bán hàng (POS), Excel

Quyền lợi được hưởng:

  • Thưởng KPI
  • Thưởng mừng sinh nhật, lễ tết
  • Đào tạo thăng tiến trong Chuỗi các nhà hàng, cơ sở dịch vụ lĩnh vực giải trí, ẩm thực của Chủ đầu tư

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code