1. Quản lý chung:- Kiểm soát và báo cáo doanh thu bán hàng hằng ngày;- Nắm bắt tình trạng xuất – nhập – tồn nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ,…;- Quản lý tài sản, cơ sở vật chất của nhà hàng;- Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm;- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch sử dụng, đặt hàng hợp lý đảm bảo nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ,…đáp ứng tình hình hoạt động của nhà hàng;- Phối hợp chạy chương trình Marketing để truyền thông hình ảnh nhãn hàng và các chương trình khuyến mãi đến khách hàng.- Các nhiệm vụ khác được Cấp Quản lý yêu cầu.2. Quản lý nhân sự- Sắp ca, kiểm tra, giám sát giờ làm việc của nhân viên nhà hàng;- Tuyển chọn, huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên đúng theo tiêu chuẩn của nhãn hàng.- Kiểm soát nhân viên đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm khi phục vụ khách hàng.3. Chăm sóc khách hàng:- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Phân loại khách hàng của cửa hàng;- Giải quyết các các thắc mắc và các tình huống phát sinh từ khách hàng;- Trực tiếp tham gia tiếp khách tại nhà hàng và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
Độ tuổi từ 24 đến 38Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràngKỹ năng sử dụng tốt Word, ExcelKhả năng lãnh đạo, giao tiếp, quản lý thời gian, giải quyết vấn đề và phân tích dữ liệuSẵn sàng làm việc theo caNăng động, có khả năng làm việc dưới áp lực caoTốt nghiệp Cao đẳng, Đại họcCó ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Cửa hàng trưởng hoặc vị trí tương đươngƯu tiên ứng viên đã từng có kinh nghiệm trong ngành quản lý Nhà hàng/Cửa hàng thức ăn nhanh/Khách sạn
Chế độ bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệpChế độ thưởngChăm sóc sức khỏeĐào tạoTăng lươngMôi trường làm việc chuyên nghiệp
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.