Việc làm Quản Lý Nhà Hàng - Khách Sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn

Quản Lý Nhà Hàng

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Quảng Ninh
Khách Sạn Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
12/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Quảng Ninh
Quảng Ninh
1. Quảng Ninh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Managing food and beverage operations in his outlet within highest quality standard to insure maximum guest satisfaction.
  • Quản lý hoạt động thực phẩm và đồ uống trong cửa hàng của mình với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất để đảm bảo sự hài lòng tối đa của khách.
  • Assist the F&B manager in developing and putting in action a strategy to maximize profit within the F&B outlet
  • Hỗ trợ người quản lý F & B xây dựng và đưa ra chiến lược nhằm tối đa hóa lợi nhuận trong cửa hàng F & B
  • Handle customers complains
  • Xử lý phàn nàn của khách
  • Greet and advise customers
  • Chào hỏi và tư vấn cho khách hàng
  • Supervise the adequate supply of his stock on &B items but also general store items.
  • Giám sát việc cung cấp đầy đủ cổ phiếu của anh ấy cho các mặt hàng & B mà cả các mặt hàng lưu trữ chung
  • Conduce a shift briefing to bring down necessary information to its team
  • Thực hiện một cuộc họp ngắn để trao đổi thông tin cần thiết cho nhóm của mình
  • Engage and communicate with guests actively about local culture, activities or hotel activities.
  • Tham gia và giao tiếp tích cực với khách hàng về văn hóa địa phương, các hoạt động hoặc hoạt động của khách sạn.
  • Communicate with the kitchen regarding any menu questions, the length of wait and product availability.
  • Giao tiếp với nhà bếp về bất kỳ câu hỏi nào về thực đơn, thời gian chờ đợi và tính sẵn có của sản phẩm
  • Communicate additional meal requirements, allergies, dietary needs, and special requests to the kitchen.
  • Truyền đạt các yêu cầu bổ sung bữa ăn, dị ứng, nhu cầu ăn uống, và các yêu cầu đặc biệt để nhà bếp.
  • Check with guests to ensure satisfaction with each food course and beverages.
  • Kiểm tra, bảo đảm khách hài lòng với khẩu phần ăn và đồ uống
  • Attend departmental meetings
  • Tham dự các cuộc họp của bộ phận

Yêu cầu công việc:

1. Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý hoặc 1 -2 năm ở vị trí tương tự

2. Kỹ năng giao tiếp tốt.

3. Định hướng tuân thủ

5. Tính chuyên nghiệp cao và sự hiểu biết sâu sắc về sự nhạy bén trong hoạt động kinh doanh ẩm thực

6. Khả năng đọc và nói tiếng Anh tốt.

7. Thành thạo MS Excel, Word, PowerPoint

8. Phẩm chất cá nhân: Trung thực, nhiệt tình công tác.

Quyền lợi được hưởng:

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực công việc;

- Thưởng phí dịch vụ hàng tháng;

- Lộ trình thăng tiến rõ ràng;

- Được hưởng đầy đủ tất cả các chế độ của công ty;

- Được đóng bhxh đầy đủ, khám sức khỏe, đi du lịch, thưởng tết, lương tháng thứ 13;

- Làm việc trong một môi trường ổn định, chuyên nghiệp, thân thiện, nhân văn;

- Nghỉ Chủ Nhật, ngày lễ tết và nghỉ phép theo quy định của công ty;

- Ăn trưa tại Khách sạn,

(Thời gian làm việc từ Thứ 2 - Thứ 7; Từ 08h00 – 17h00)

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code