Việc làm Quản Lý Nhà Hàng - Công Ty TNHH Enzo & Leo Cuisine

Quản Lý Nhà Hàng

  • salary Mức lương: 16 - 20 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Enzo & Leo Cuisine
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
11/03/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
22B Phùng Khắc Khoan, Phường Đa Kao, 1, Quận 1, Hồ Chí Minh
1. 22B Phùng Khắc Khoan, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Báo cáo công việc cho Giám đốc điều hành

  1. Quản lý nhân viênnhà hàng:
  • Lên lịch, kiểm tra, giám sát việc sắp xếp các ca làm việc của các bộ phận trong nhà hàng.
  • Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
  • Tuyển chọn, đào tạo, huấn luyện, phát triển và khuyến khích nhân viên.
  1. Quản lý Theo dõi, giám sát tình hìnhnhàhàng:
  • Nắm được doanh thu ở nhà hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng...
  • Tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
  • Giải quyết các các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng.
  • Quản lý tài sản, cơ sở vật chất của nhà hàng
  • Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe.
  • Kiểm tra vệ sinh trong Nhà hàng:
  • Kiểm tra bảo quản hàng hóa. Kiểm soát mức độ tồn kho và các order hàng của các bộ phận trong nhà hàng.
  • Chịu trách nhiệm về số liệu hủy hàng trên doanh thu.
  • Điều hành, phối hợp nhân sự đảm bảo sự vận hành hoàn hảo trong nhà hàng.
  • Đẩy mạnh doanh thu bán hàng, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh thu do công ty đưa ra.
  1. Nghiên cứu thị trường, khách hàng, chăm sóc khách hàng:
  • Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Phân loại khách hàng của nhà hàng
  • Trực tiếp tham gia tiếp khách tại nhà hàng và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên phục vụ.
  • Hỗ trợ các bộ phận, khu vực trong nhà hàng trong mọi tình huống.
  • Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của nhà hàng
  1. Báo cáo:
  • Làm báo theo quy định của công ty và theo sự chỉ đạo của lãnh đạo công ty
  • Phối hợp với phòng marketing thực hiện chương trình Quảng cáo, khuyến mãi
  1. Nhiệm vụ khác:
  • Theo sự phân công chỉ đạo của Lãnh đạo công ty

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngànhquản trị kinh doanh, kinh tế, quản trị nhà hàng khách sạn,...
  • Tiếng Anh thành thạo các kỹ năng (nghe – nói - đọc - viết)
  • Có kiến thức tiêu chuẩn về dịch vụ ăn uống
  • Có năng lực quản lý, đánh giá
  • Vi tính văn phòng
  • Có khả năng truyền đạt và đào tạo
  • Thái độ và tư cách đạo đức tốt
  • Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
  • Trung thực trong công việc và cuộc sống
  • Nhanh nhẹn, gọn gàng, sạch sẽ
  • Đã có kinh nghiệm làm quản lý nhà hàng từ 03 năm trở lên

Quyền lợi được hưởng:

  • Từ 16 đến 20 triệu gross
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi để phát triển.
  • Làm việc môi trường tập thể nhiệt tình, sẵn sàng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên, đem đến cảm giác đặc biệt cho thực khách.
  • Hỗ trợ cơm ca, đồng phục.
  • Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13,...
  • Service charge hấp dẫn.
  • Được tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc
  • Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code