Tải app JobsGO

Quản Lý Nhà Hàng

  • Hết hạn trong 10 ngày nữa
  • Mức lương 11 - 14 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    Ngày đăng tuyển

    04/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Vincom Lê Văn Việt,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

  • Điều hành công việc hàng ngày tại Nhà hàng đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng ra món, chất lượng phục vụ khách hàng và hiệu quả.
    • Chịu trách nhiệm về Kinh doanh và Vận hành hàng ngày của nhà hàng
    • Tổ chức thực hiện hoạt động kinh doanh, vận hành nhà hàng bám theo chỉ tiêu về doanh số được giao.
    • Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
    • Tổ chức buổi họp đầu mỗi ca hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên
    • Tổ chức thực hiện các yêu cầu chỉ thị của Tổng quản lý, Ban Giám đốc.
    • Tổ chức vệ sinh nhà hàng hàng ngày đảm bảo sự sạch sẽ, tuân thủ ATVSTP.
    • Xây dựng kế hoạch hành động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
    • Chú trọng đánh giá chỉ tiêu hiệu quả kinh doanh từng tuần và chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ từng tuần, đưa ra các kế hoạch hành động ngay trong tuần để đạt mục tiêu của tháng..
    • Theo dõi và phản ảnh kịp thời các vấn đề về kỹ thuật, các hỏng hóc, sửa chữa để hoạt động của nhà hàng diễn ra thông suốt.

    b. Kinh doanh và Tiếp thị

    • Đề xuất các ý tưởng kinh doanh – tiếp thị (Marketing) lên Ban điều hành.
    • Phối hợp cùng nhân viên Marketing phụ trách trực tiếp thực hiện các hoạt động Marketing theo kế hoạch đã được duyệt.
    • Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng cho nhà hàng.
    • Thực hiện hệ thống đánh giá về khách hàng (Các nhu cầu của khách, khiếu nại, sự thoả mãn) theo quy định của công ty, chuyển các thông tin về khách hàng cho nhân viên Marketingphụ trách trực tiếp các nhà hàng.
    • Theo dõi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của nhà hàng và kế hoạch chăm sóc khách hàng.

    c. Quản lý và đào tạo nhân viên

    • Đề xuất tuyển dụng, tham gia tuyển chọn nhân sự tại nhà hàng.
    • Đào tạo, hướng dẫn nhân viên tại nhà hàng theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ.
    • Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc
    • Sắp xếp lịch làm việc của nhân viên phù hợp với tình hình kinh doanh

    d. Quản lý tài chính

    • Trực tiếp theo dõi, báo cáo doanh thu và các khoản thu khác phát sinh hàng ngày.
    • Chịu trách nhiệm nộp doanh thu hàng ngày đầy đủ, đúng hạn.
    • Theo dõi và giám sát các khoản chi phí phát sinh tại nhà hàng: chi phí lương, chi phí nguyên vật liệu, giảm giá, chi phí tiêu hao, sửa chữa tại nhà hàng,...
    • Trực tiếp ký và theo dõi việc phát Kiểm soát được nhân viên cashier giảm giá và vận hành trong thời gian làm việc hành và huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày.

    e. Quản lý nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ, trang thiết bị và tài sản.

    • Quản lý lượng nguyên liệu, hàng hóa xuất, nhập, tồn hàng ngày.
    • Quản lý lượng hàng (thực phẩm) hủy hàng ngày.
    • Theo dõi số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản hàng tháng, giải trình cho Ban điều hành số lượng hư hỏng, mất mát.
    • Quản lý việc đặt hàng (nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ,...) được kịp thời, chính xác.
    • Phối hợp giám sát bếp giám sát, quản lý chất lượng món ăn của nhà hàng và tuân thủ về ATVSTP.

    f. Giao tiếp khách hàng và các cơ quan chức năng.

    • Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
    • Làm việc với các cơ quan chức năng liên quan đến hoạt động của Nhà hàng, như đoàn kiểm tra ATVSTP, quản lý thị trường, đoàn kiểm tra về PCCC.
    • Làm việc với các đối tác của nhà hàng.

    g. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban điều hành.

    Yêu cầu công việc

    Kinh nghiệm:

    - Có trên 1 năm kinh nghiệm làm việc tại nhà hàng. Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong các chuỗi nhà hàng buffet, lẩu & nướng
    - Hiểu cách thức vận hành nhà hàng, về ngành dịch vụ
    - Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, tư duy và xử lý tình huống tốt, chịu được áp lực công việc.
    - Có kỹ năng đào tạo và quản lý chi phí
    - Có khả năng làm việc nhóm & độc lập;
    Phẩm chất
    - Chăm chỉ, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực,
    - Trách nhiệm, chủ động,
    Kỹ năng
    - Sử dụng phần mềm, máy tính
    - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục

    Quyền lợi được hưởng

    • Môi trường làm việc: năng động, chủ động, chuyên nghiệp
    • BHXH, BHYT theo quy định.
    • Thưởng KPI theo chỉ tiêu giao hàng tháng.
    • Lương, thưởng theo quy định của Công ty
    Công Ty TNHH TMDV Phúc Lạc Thịnh
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty TNHH TMDV Phúc Lạc Thịnh

    Nhà hàng

    70 Nguyễn Phi Khanh, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

    Grill & Cheer là chuỗi nhà hàng buffet lẩu nướng theo phong cách Hàn Quốc – Nhật bản được phục vụ theo kiểu buffet tại bàn. Thực đơn đa dạng, được chăm chút kỹ lưỡng từ các món... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume