Việc làm Quản Lý Kinh Doanh Kênh OTC Khu Vực Miền Trung / Miền Bắc - Công Ty TNHH TM Dược Phẩm Úc Châu

Quản Lý Kinh Doanh Kênh OTC Khu Vực Miền Trung / Miền Bắc

  • salary Mức lương: 15 - 30 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty TNHH TM Dược Phẩm Úc Châu
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
07/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Kinh Doanh/Bán Hàng
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Toàn khu vực,Hà Nội
1. Toàn khu vực,Hà Nội

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Lập chỉ tiêu kinh doanh, kế hoạch bán hàng.

- Tuyển dụng, quản lý, giám sát TDV cho công việc bán hàng.

- Định kỳ kiểm tra khảo sát thị trường, xây dựng và củng cố mạng lưới tiếp thị.

- Tiếp xúc, thu thập thông tin khách hàng, tổng hợp báo cáo từ TDV.

- Đề xuất, triển khai, kiểm soát các chương trình bán hàng, khuyến mãi đến khách hàng.

- Xây dựng, quản lý, phát triển các đại lý bán hàng theo tiêu chuẩn và thủ tục chung của công ty.

Yêu cầu công việc:

- Trình độ/Bằng cấp: Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Dược, Quản trị kinh doanh, Kinh tế …..

- Kinh nghiệm: có ít nhất 2 năm liên tục ở vị trí quản lý trong lĩnh vực Dược, Thực phẩm bổ sung

- Có kiến thức và quan hệ sâu rộng về thị trường Dược phầm, Thực phẩm bổ sung

- Hiểu biết về thị trường Dược phẩm, Thực phẩm bổ sung

- Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục.

- Kỹ năng đàm phán thương lượng và xây dựng các mối quan hệ.

- Năng động, có khả năng làm việc độc lập.

- Có khả năng quản lý và giám sát nhóm làm việc

- Có khả năng xây dựng, phân tích tổng hợp dữ liệu, báo cáo, kế hoạch.

Quyền lợi được hưởng:

1. Lương: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm

2. Chế độ đãi ngộ:

- Hoa hồng mỗi quý theo chính sách dành riêng cho quản lý.

- Lương tháng 13.

- Lương thâm niên và các phần thưởng khác cho nhân viên giỏi, nhân viên có sáng kiến nâng cao chất lượng công việc

- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng qui định của nhà nhước

- Khám sức khỏe định kỳ (1 năm/lần), du lịch trong và ngoài nước hàng năm.

- Tùy theo tính chất công việc đảm nhận, nhân viên nhận được phụ cấp như phụ cấp đi lại, phụ cấp kiêm nhiệm, phụ cấp tăng ca…

3. Chính sách nhân viên:

- Chú trọng đào tạo nhân viên (đào tạo nghiệp vụ), tổ chức các lớp học nâng cao kỹ năng làm việc và ngoại ngữ.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển lâu dài.


* Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến trưa thứ 7

+ Sáng: Từ 08h00 đến 12h00

+ Chiều: Từ 13h00 đến 17h00

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code