Việc làm Quản Lý Khu Vực Kênh Modern Trade - BTP COMMERCIAL

Quản Lý Khu Vực Kênh Modern Trade

  • salary Mức lương: 25 - 40 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 04/10/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Bách Tường Phát
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
04/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 4 năm
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Tầng 5, N01- T4 Tower, chung cư Phú Mỹ Complex, khu Ngoại Giao Đoàn
1. Tầng 5, N01- T4 Tower, chung cư Phú Mỹ Complex, khu Ngoại Giao Đoàn
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Công tác Kinh doanh
    - Lập kế hoạch: Xây dựng mục tiêu và phân bổ chỉ tiêu bán hàng theo khu vực/ cửa hàng/thương hiệu theo năm/ tháng/quý cho bộ phận và các thành viên.
    - Theo dõi, triển khai:
    + Phân tích thị trường, đối thủ, xu hướng tiêu dùng và đề xuất chiến lược bán hàng.
    + Triển khai và giám sát thực hiện kế hoạch kinh doanh.
    - Quản lý Data khách hàng.
    + Tìm kiếm và đề xuất mở mới hoặc đóng điểm bán không hiệu quả
    + Triển khai các chương trình marketing, trade marketing, chăm sóc khách hàng phối hợp cùng các phòng ban liên quan
    + Đánh giá, điều chỉnh chỉ tiêu và hoạt động bán hàng định kỳ.
    - Quản lý hàng hóa: Quản lý giám sát hình ảnh/ tài sản/ hàng hóa tại điểm bán.
    - Thu hồi công nợ: Phối hợp với phòng kế toán theo dõi và thu hồi công nợ.
  • Quan hệ với đối tác
    - Theo dõi, đánh giá, đàm phán gia hạn hợp đồng tại điểm bán phụ trách.
    - Triển khai chương trình liên kết với đối tác
  • Công tác Quản lý
    - Xây dựng mục tiêu MBO năm và phân bổ chỉ tiêu cho bộ phận và các thành viên.
    - Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, tạo động lực và tăng hiệu suất đội ngũ nhân viên.
  • Báo cáo và đề xuất:
    - Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh, hiệu quả đội ngũ, và đề xuất giải pháp cải tiến.
    - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BGĐ

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Thương mại, Tài Chính, Kế Toán …
  • Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, trong đó có tốt thiểu 2 năm ở vị
  • trí ASM hoặc tương đương trong ngành hàng gia dụng, bán lẻ, …
  • Sẵn sàng đi công tác, làm việc linh hoạt tại các điểm bán (Có bằng lái xe B2)
  • Có kỹ năng lãnh đạo đội nhóm, lập kế hoạch, giao tiếp, xử lý vấn đề.
  • Có tinh thành trách nhiệm, khả năng chịu áp lực công việc cao
  • Có kỹ năng văn phòng và tiếng anh cơ bản

Quyền lợi được hưởng:

  • Chế độ phúc lợi đầy đủ: Đóng BHXH, bảo hiểm sức khỏe cao cấp (Bảo Việt) cho bản thân và gia đình.
  • Thưởng đa dạng: Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, thưởng đột xuất theo sự kiện của Tập đoàn.
  • Có phụ cấp trợ cấp đi lại, công tác phí
  • Đào tạo & phát triển: Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao chuyên môn, kỹ năng.
  • Văn hóa & môi trường làm việc: Môi trường chuyên nghiệp, văn phòng hiện đại, tiện nghi, nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến.
  • Hoạt động nội bộ: Du lịch, team building hàng năm, tham gia Công đoàn.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code