Hạn nộp hồ sơ: 09/01/2026 (Còn 30 ngày)
Công Ty TNHH Quick Việt Nam
Công ty Cổ Phần Tư Vấn Realtylink (Việt Nam)
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Bách Tường Phát
Công Ty TNHH Artisan Bakery
Công Ty TNHH Home 101
Công Ty Điện Máy Gia Dụng Diamond G
Công Ty Cổ Phần Newtec Group - Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Sản Xuất- Thương Mại Gạch Đá Nghệ Thuật
Công Ty TNHH Kamo
Công Ty Cổ Phần Dmaris Cộng Hòa
Công Ty TNHH 8A Education
_ Điều phối & chịu trách nhiệm toàn diện về vận hành, con người, sự vụ tại 2–3 chi nhánh theo chỉ đạo của Quản lý Tổng Vùng.
_ Quản lý PCCV, CSVC, nhân sự tại chi nhánh; đảm bảo chi nhánh đạt chuẩn vận hành.
_ Kiểm tra báo cáo Trưởng ca, đánh giá kết quả & tổng hợp báo cáo gửi cấp trên.
_ Xử lý sự vụ lớn/quan trọng & các vấn đề liên quan khách hàng; hỗ trợ Trưởng ca.
_ Điều phối checklist, sự vụ, lỗi nhân viên; quản lý các link xin hàng, báo lỗi, đề xuất out…
_ Lọc – phân loại đề xuất từ cấp dưới và đẩy đúng bộ phận xử lý.
_ Theo dõi tình hình nhân sự; đánh giá khối lượng công việc NV (quá tải/nhàn rỗi).
_ Huấn luyện – đào tạo Trưởng ca về năng lực vận hành, xử lý sự cố.
_ Nhận báo cáo cuối ca từ Trưởng ca.
_ Báo cáo kịp thời các sự vụ quá quyền hạn lên cấp trên.
_ Điều phối ca, xử lý sự vụ & lỗi lớn.
_ Báo phạt nhân viên/Trưởng ca.
_ Đề xuất kỷ luật, thay thế nhân sự tại CN (báo cấp trên).
_ Điều chỉnh PCCV (trình cấp trên phê duyệt).
_ Xử lý sự cố tại chi nhánh & báo cáo.
_ Nắm đầy đủ nghiệp vụ và kiến thức của vị trí Trưởng ca.
_ Có kỹ năng lập lịch phân công công việc của bản thân và và quản lý ca theo nhu cầu thực tế.
_ Biết đánh giá chất lượng làm việc của Trưởng ca.
_ Có khả năng xử lý lỗi của đội cam/nhân viên.
_ Có khả năng xử lý sự vụ & khiếu nại khách hàng.
_ Biết lập, đánh giá Phân công công việc và điều chỉnh khi cần.
_ Biết đánh giá khối lượng công việc nhân viên (quá tải/nhàn rỗi).
_ Kỹ năng xử lý sự cố tại chi nhánh (điện, nước, mạng). Sẽ được hướng dẫn
_ Có kỹ năng truyền đạt, hướng dẫn, triển khai quy trình, giao việc cho Trưởng ca/NV.
_ Có khả năng lọc – phân loại thông tin và đẩy về đúng bộ phận xử lý.
_ Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ (F&B, gym – spa, vận hành chuỗi, bán lẻ…).
_ Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ/điều phối vận hành, có áp đặt tiêu chuẩn chất lượng công việc.
_ Không yêu cầu áp lực doanh số nhưng bắt buộc đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ – vận hành tại chi nhánh.
_ Thử việc: 03 tháng, giữ vị trí Quản lý ca - Lương thử việc: 8.9 triệu + thưởng quý 35%
_ Chính thức: Thu nhập >15 triệu
_ Sau thời gian thử việc, nếu đạt yêu cầu và được xác nhận chính thức, thì:
+ Toàn bộ thời gian đã thử việc sẽ được quy đổi sang mức lương chính thức.
+ Nhân viên sẽ được truy lĩnh phần chênh lệch giữa lương thử việc và lương chính thức.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty Điện Máy Gia Dụng Diamond G
Công Ty Cổ Phần Newtec Group - Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Sản Xuất- Thương Mại Gạch Đá Nghệ Thuật
Công Ty TNHH Kamo
Công Ty Cổ Phần Dmaris Cộng Hòa
Công Ty TNHH 8A Education
Công Ty TNHH Quick Việt Nam
Công ty Cổ Phần Tư Vấn Realtylink (Việt Nam)
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Bách Tường Phát
Công Ty TNHH Artisan Bakery
Công Ty TNHH Home 101