Việc làm Quản Lý Dự Án - Trí Lực Việt

Quản Lý Dự Án

  • salary Mức lương: 10 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Trí Lực Việt
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
02/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Quản Lý Dự Án
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
26B Tân Thới Nhất 17, phường Tân Thới Nhất,Hồ Chí Minh
1. 26B Tân Thới Nhất 17, phường Tân Thới Nhất,Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Tiếp nhận yêu cầu/brief từ khách hàng

  • Check list các thông tin khách hàng cung cấp: hạng mục, số lượng, chất liệu, địa điểm, thời gian, thông tin liên hệ, ngân sách, tính chất quan trọng, các ý tưởng, concept ban đầu, mục đích, mong muốn của khách hàng

2. Lập bảng timeline cho chương trình/ dự án

  • Phối hợp với các bộ phận liên quan: mua hàng, thiết kế, văn phòng xưởng để có timeline sản xuất gửi khách hàng;

3. Khảo sát

  • Lập phiếu yêu cầu khảo sát hoặc chuyển đầy đủ thông tin cho admin lập phiếu yêu cầu khảo sát và bám sát quá trình khảo sát để lấy được kết quả chính xác từ bộ phận thực hiện khảo sát.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình khảo sát từ nhân viên khảo sát.
  • Trực tiếp triển khai kết quả khảo sát và đảm bảo thông tin cho bộ phận thiết kế

4. Triển khai sản xuất

  • Lập lệnh SX, hoặc thông tin đầy đủ cho admin lập lệnh sản xuất, triển khai thông tin đầy đủ cho các bộ phận liên quan theo quy trình triển khai dự án. -> Đảm bảo người tiếp nhận thông tin đã nắm bắt đầy đủ và hiểu rõ thông tin cần triển khai.
  • Theo dõi tiến độ triển khai dự án từ khâu brief đến khi kết thúc nghiệm thu, xuất hóa đơn.

5.Báo cáo nghiệm thu

  • Yêu cầu và tổng hợp tài liệu gồm Biên bản nghiệm thu và Hình chụp nghiệm thu từ bộ phận KHTC để lập hồ sơ nghiệm thu theo đúng yêu cầu của khách hàng;

6. Chăm sóc khách hàng

  • Bằng nhiều hình thức: điện thoại, nhắn tin, gặp trực tiếp, họp, ... để có thêm thông tin, dữ liệu về đơn hàng, giá cả, các sai sót cần khắc phục, ...
  • Cập nhật tiến độ triển khai chương trình/ dự án cho khách hàng
  • Hỗ trợ cho khách hàng các dịch vụ sau bán hàng nhằm đảm bảo uy tín và sự hài lòng của khách hàng về Công ty

Yêu cầu công việc:

  • Kinh nghiệm làm việc:

- 1-2 năm tại vị tríchăm sóc khách hàng ở các công ty

- Xây dựng, kế toán, QS, Quản trị kinh doanh, Quản trị kinh doanh thương mại,

- Đọc hiểu bản vẽ là 1 lợi thế

- Trình bày, thuyết phục, Giao tiếp tốt

Quyền lợi được hưởng:

  • Được hưởng đầy đủ quyền và nghĩa vụ của người lao động ( BHXH, BHTN 24/24)
  • Thưởng tháng 13, 14... Thưởng đột xuất, Thưởng doanh số
  • Du lịch hằng năm
  • Được trang bị Laptop, điện thoại...
  • Môi trường năng động, chuyên nghiệp. Được làm việc với các Tập Đoàn/ Nhãn hàng lớn trong và ngoài nước.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code