Phát triển và thực hiện các chiến lược quản lý nhà hàng nhằm tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận.
Quản lý và giám sát hoạt động của toàn bộ cửa hàng, thu ngân, phục vụ, kinh doanh tạp vụ đảm bảo thực hiện đúng tiêu chuẩn/quy định/quy trình Công ty.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng đạt tiêu chuẩn cao nhất.
Quản lý kho, đặt hàng nguyên liệu và kiểm soát chi phí.
Đảm bảo hàng hóa trưng bày đẹp, đúng quy định và đầy đủ chủng loại, số lượng.
Phát triển và duy trì các mối quan hệ tốt với khách hàng.
Tham gia và quản lý quy trình làm việc của các bộ phận.
Giám sát các loại máy móc, thiết bị, an ninh, an toàn, thực phẩm, hàng hóa,.. trong nhà hàng báo cáo đầy đủ và kịp thời tình trạng/trường hợp phát sinh.
Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
Phân ca, phân công việc việc cho nhân viên.
Giải quyết các vấn đề phát sinh và khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Thực hiện các công việc theo quy trình vị trí.
Thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị từ cấp trên.
Yêu cầu công việc:
Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, hội họp, giao tiếp, làm việc nhóm, các kỹ năng về siêu thị, nhà hàng.
Từng làm việc tại các siêu thị, nhà hàng Nhật là một lợi thế.
Có kiến thức sâu rộng về hoạt động kinh doanh nhà hàng, bao gồm quản lý nhân sự, quản lý hàng tồn kho, kiểm soát chi phí.
Có kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề xuất sắc.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Khả năng chịu áp lực công việc
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Kỹ năng phân tích dữ liệu và đưa ra quyết định.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng:
Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Thưởng các dịp Lễ, Tết, sinh nhật thưởng quý, năm theo hiệu quả công việc, thưởng theo kết quả kinh doanh
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Hưởng các voucher khuyến mãi, mã giảm giá của tập đoàn.
Đánh giá xem xét năng lực định kỳ
Tham gia các hoạt động tập thể hàng năm.
Các chế độ, phụ cấp và thăng tiến trong quá trình làm việc sẽ cập nhật thêm.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.