Tải app JobsGO

Quản Lý Cửa Hàng (Kiêm Nhiệm 2 Cửa Hàng)

Công Ty TNHH Nnb Town Công Ty TNHH Nnb Town
  • Hết hạn trong 11 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time , Part-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Không yêu cầu bằng cấp

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    31/10/2024

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Các chi nhánh tại Hồ Chí Minh
    - Quán Thèm Gì Cũng Có, 327 Phan Đình Phùng, Phường 15, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
    - Quán Thèm Gì Cũng Có, 42 Đường Ngô Tất Tố, phường 19, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    - Thèm Gì Cũng Có Quán, 90 Tôn Đản, phường 10, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
    - Thèm Gì Cũng Có Quán, 24 Bình Giã, Phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh
    - Quán Thèm Gì Cũng Có, 350 Đường Thống Nhất, Phường 16, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
    - Thèm Gì Cũng Có Quán, 703 Đường Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Phú Nhuận Việc làm Quận Bình Thạnh Việc làm Quận 4 Việc làm Quận Tân Bình Việc làm Quận Gò Vấp Việc làm Quận 12

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    Doanh thu:

    • Quản lý tiền bạc, kiểm soát nắm được doanh thu cửa hàng hàng ngày, các mặt hàng bán được và không bán được. Lý do và đề xuất phương án.

    • Tham mưu, đóng góp ý kiến vào các hoạt động, quy trình phát triển cửa hàng.

    • Đảm bảo doanh thu luôn được đặt ra và phát triển doanh thu đều đặn. Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi DT đột biến.

    • Chịu trách nhiệm giải trình các khoản chi, các khoản đề xuất cho hoạt động cửa hàng.

    • Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa.

    Vận hành cửa hàng:

    • Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động toàn bộ cửa hàng trong chuỗi Bánh Tráng Thèm Gì Cũng Có.

    • Quản lý, thường xuyên kiểm kê tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ trong quá trình làm việc ( Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định, định kỳ bảo dưỡng,...)

    • Chịu trách nhiệm chi tiết công việc: vệ sinh trong và ngoài, hình ảnh mặt tiền, công tác bán hàng và phục vụ, quản lý nguyên vật liệu, định lượng chính xác, món ăn, chi phí, nắm bắt số tồn kho hàng ngày.

    • Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết vấn đề khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ dịch vụ và làm hài lòng khách hàng.

    • Điều phối, kiểm tra nhân viên đảm bảo mọi quy trình cửa hàng, hỗ trợ khách hàng trong ca.

    • Nắm vững quy trình vận hành và nội quy công ty đảm bảo thực hiện đúng quy trình làm việc tại cửa hàng.

    • Tiếp nhận, triển khai, cùng hợp tác thực hiện các thông tin từ công ty, chương trình khuyến mãi, các chính sách ban hành.

    • Đảm bảo tiêu chuẩn cao về dịch vụ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ cao.

    • Kiểm tra thường xuyên chất lượng món, đảm bảo sự đồng nhất và thẩm mỹ tại cửa hàng.

    • Kiểm soát và theo dõi hàng hóa tại cửa hàng đảm bảo đủ hàng sử dụng trong vận hành và quản lý tồn kho hiệu quả. Kiểm tra bảo quản hàng hóa.

    • Những hư hỏng nhẹ ở CH thì phải tiến hành sửa chữa ngay.

    • Làm các báo cáo kết quả công việc định kỳ tình hình kinh doanh cửa hàng tuần theo yêu cầu gửi cho Quản lý khu vực.

    • Hàng tháng kiểm kê hàng hóa cửa hàng, đồng kiểm với kế toán. Làm việc với kế toán về DT bán hàng, hàng hóa, NXT.

    • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.

    Nhân sự:

    • Phỏng vấn/ Training đào tạo nhân viên giao tiếp, dịch vụ, quy trình, bối dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên ( tư vấn menu, chăm sóc khách hàng,...)

    • Đào tạo, kèm cặp và quản lý nhân sự (nhân viên mới) tại cửa hàng cho đến khi quen việc, đảm bảo hoạt động. Kiểm tra giờ giấc làm việc của NV. Họp NVBH 1 tuần/lần.

    • Giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng NV của mình quản lí. Đề xuất ghi nhận, đánh giá thành tích nhân viên tích cực và kỷ luật NV sai phạm.

    • Sắp xếp lịch làm việc nhân viên theo tuần tối ưu hóa giờ công.

    • Chịu trách nhiệm hướng dẫn đào tạo nhân viên về nghiệp vụ chuyên môn.

    • Phụ trách nhân sự tại cửa hàng, tạo môi trường làm việc hòa nhập cho nhân viên, tổ chức sinh nhật,...

    • Hỗ trợ HCNS tuyển dụng, tổng hợp hồ sơ, nhân viên ký tên cam kết nội quy, phân phát đồng phục và tìm kiếm giữ chân nhân viên.

    Yêu cầu công việc

    • Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương F&B, đặc biệt làm chuỗi.
    • Thời gian linh động, có thể tăng ca theo yêu cầu cửa hàng.

    • Có kỹ năng đào tạo và lãnh đạo nhân viên.

    • Có khả năng linh hoạt giải quyết vấn đề trong thời gian ngắn.

    • Có tư duy quản lý, kỹ năng giao tiếp tốt, chăm sóc khách hàng.

    • Chăm chỉ, trung thực, tinh thần trách nhiệm trong công việc.

    • Có kiến thức bán hàng & đam mê dịch vụ là 1 lợi thế.

    • Ngoại hình ưa nhìn, thông minh.

    • Ham học hỏi, biết sử dụng vi tính văn phòng.

    Quyền lợi được hưởng

    • 7.000.000 8.000.000đ/ tháng (Off 2 ngày trong tháng) + thưởng.
    • Hàng năm đánh giá tăng lương 1 lần.

    • Hưởng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định hiện hành.

    • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến cao

    • Tham gia vào các hoạt động chung của Công ty như: team building, sinh nhật, sự kiện,…

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume