Việc làm Quản Lý Cửa Hàng - CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ FASTCARE

Quản Lý Cửa Hàng

  • salary Mức lương: 13 - 17 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ FASTCARE
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
16/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
63 thái hà, trung liệt,Hà Nội
1. 63 thái hà, trung liệt,Hà Nội

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Quản lý nhân sự

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch nghỉ off, phép cho nhân viên thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.

- Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.

- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.

- Họp nhân viên định kỳ.

- Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.

- Giám sát, nhắc nhở nhân viên tuân thủ quy định, quy trình làm việc theo quy định công ty.

- Phổ biến các quy định, quy chế thông báo từ công ty xuống nhân viên.

2. Dịch vụ khách hàng

- Trực tiếp tư vấn cho khách hàng về hàng hóa, linh kiện, tình trạng máy của khách.

- Tiếp nhận và trực tiếp giải quyết khiếu nại của khách hàng.

- Kiểm soát tình trạng máy của khách, làm báo cáo và tình trạng máy gửi CEO

3. Quản lý chi nhánh, tài sản, vật tư, linh kiện

- Quản lý tài sản của chi nhánh: tất cả các tài sản thuộc CN của mình quản lý.

- Phân máy cho nhân viên kỹ thuật làm.

- Những hư hỏng nhẹ về cơ sở vật chất hay máy móc ở CN thì phải tiến hành sửa chữa hoặc thay thế ngay.

- Kiểm tra vệ sinh trong cửa hàng: quầy, tủ kệ, khu vực kỹ thuật..

- Kiểm tra bảo quản hàng hóa, vật tư, linh kiện.

- Hàng tuần cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa, linh kiện của chi nhánh do mình quản lý.

- Những linh kiện cần thay, sủa chữa cho khách hàng, chi nhánh và kho không có, QLCN phải chủ động liên hệ nhà cung cấp hoặc đối tác linh kiện bên ngoài và báo nhân viên giao hàng lấy về để đáp ứng kịp thời sửa chữa, bảo hành máy cho khách.

- Kiểm soát, lập báo cáo tình trạng xuất, nhập, tồn kho linh kiện, hàng hóa

4. Quản lý tài chính

- Quản lý thu chi hàng ngày tại chi nhánh

- Kiểm soát tiền mặt, chuyển khoản, cà thẻ

- Theo dõi công nợ của khách sỉ, Chủ động thu hồi công nợ vào thời gian cuối tháng.

- Kiểm tra bill, nhập bill vào hệ thống phần mềm, chuyển bill, doanh thu, hóa đơn cho kế toán công ty.

5. Thực hiện các báo cáo thuộc thẩm quyền

Yêu cầu công việc:

- Có kinh nghiệm làm Quản lý cửa hàng ở các công ty bán lẻ

- Có kinh nghiệm Quản lý cửa hàng 2 năm, ít nhất kinh nghiệm 2 năm bán hàng

- Độ tuổi: Từ 26 đến 35

- Kỹ năng: Lãnh đạo, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, xử lý khiếu nại, đàm phán...

Quyền lợi được hưởng:

- Thu nhập từ 13- 17 triệu

- Đầy đủ chế độ BHXH

- Thưởng tết, tháng 13, sinh nhật, teambuilding, tất niên,...

- Review tăng lương theo năng lực

- Cơ hội thăng tiến cao

- Được tham gia các khoá học nâng cao bản thân

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code