Chi Nhánh Miền Bắc - Công Ty TNHH Một Thành Viên Tiếp Vận Gemadept
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch Và Khách Sạn Tín Phát
1. Nghiệp vụ mua hàng và nhập khẩu
Đặt hàng (nhận và gửi đơn đặt hàng theo yêu cầu của các phòng ban)
Phối hợp với nhà cung cấp (chủ yếu là nhà cung cấp nội địa) để xác nhận đơn hàng và lịch trình giao/nhập khẩu
Quản lý quy trình mua hàng, đảm bảo giao hàng đúng hạn và hiệu quả chi phí
Kiểm tra chứng từ: Hóa đơn (IV), Phiếu đóng gói (PL), Vận đơn (BL), Hợp đồng mua bán (S.C), Giấy chứng nhận xuất xứ (CO), v.v.
Thực hiện thủ tục nhập khẩu
Gửi thông tin liên quan đến lô hàng cho các phòng ban liên quan
Nhận hàng và theo dõi tình trạng cho đến khi hoàn tất
Kiểm tra phiếu ghi nợ và chi phí phòng xuất nhập khẩu
Báo cáo định kỳ theo tháng và theo từng lô hàng
2. Xuất khẩu
Nhận thông tin từ cấp trên và các phòng ban liên quan
Liên hệ công ty logistics để đặt lịch giao hàng
Chuẩn bị các chứng từ: CO, IV, PL, BL, Hợp đồng...
Theo dõi tiến độ lô hàng cho đến khi hoàn tất
3. Quản lý tồn kho
Theo dõi, cập nhật và quản lý tình hình tồn kho
Tốt nghiệp Đại học
Tiếng Anh giao tiếp khá
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chuỗi Cung Ứng, bao gồm: mua hàng, xuất nhập khẩu và quản lý tồn kho
Có 2–3 năm kinh nghiệm giữ vai trò chính hoặc lãnh đạo trong dự án triển khai hệ thống ERP
Sử dụng thành thạo Microsoft Office
Kỹ năng giao tiếp tốt
Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00 (Thứ 2 - Thứ 6 và Thứ 7 cách tuần)
Mức lương: 18.000.000 – 21.000.000 VNĐ/tháng
Phúc lợi bao gồm:
Đóng BHXH đầy đủ theo luật
Nghỉ phép năm: 12 ngày/năm
Xét tăng lương: 1 lần/năm
Thưởng hiệu suất: 1 lần/năm
Tiệc cuối năm
Du lịch công ty hàng năm
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Chi Nhánh Miền Bắc - Công Ty TNHH Một Thành Viên Tiếp Vận Gemadept
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch Và Khách Sạn Tín Phát