Chú ý: Nếu Nhà Tuyển Dụng có các yêu cầu đáng ngờ như: tải ứng dụng, truy cập các đường link không rõ ràng, gia nhập các nhóm Telegram, giao dịch chuyển khoản... Người tìm việc tuyệt đối không làm theo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 3 năm
Ngày đăng tuyển
28/10/2024
Ngành nghề
Kĩ năng
Địa điểm làm việc
- TP Hồ Chí Minh
- Bình Dương
Đang phân tích CV...
Remote working
• Research potential vendors
• Work cooperation in the field of semiconductor, electronic components distribution with suppliers in countries: Vietnam, China, Taiwan, Thailand, Singapore, Japan, USA,…
• Developing and implementing import purchasing strategies.;
• Managing daily purchasing team activities, coordinate the order issues;
• Following up purchase orders, controlling purchasing planning and shipping schedules
• Negotiating Incoterm with suppliers, managing purchasing cost;
• Maintaining the supplier database, purchase records, and related documentation;
• Ensuring that all procured items meet the required lead time, quality standards and specifications;
• Training new employees in the purchasing process and how to use the purchasing system;
• Handling suppliers account for ensure the supply chain;
Job details will be discussed in detail during the interview
----------------
• Nghiên cứu các nhà cung cấp tiềm năng
• Hợp tác làm việc trong lĩnh vực phân phối linh kiện bán dẫn, điện tử với các nhà cung cấp tại các quốc gia: Việt Nam, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Singapore, Nhật Bản, Hoa Kỳ,…
• Phát triển và triển khai các chiến lược mua hàng nhập khẩu.;
• Quản lý các hoạt động hàng ngày của nhóm mua hàng, điều phối các vấn đề về đơn hàng;
• Theo dõi các đơn đặt hàng, kiểm soát kế hoạch mua hàng và lịch trình vận chuyển
• Đàm phán Incoterm với các nhà cung cấp, quản lý chi phí mua hàng;
• Duy trì cơ sở dữ liệu nhà cung cấp, hồ sơ mua hàng và các tài liệu liên quan;
• Đảm bảo rằng tất cả các mặt hàng mua được đáp ứng thời gian giao hàng, tiêu chuẩn chất lượng và thông số kỹ thuật theo yêu cầu;
• Đào tạo nhân viên mới về quy trình mua hàng và cách sử dụng hệ thống mua hàng;
• Xử lý tài khoản nhà cung cấp để đảm bảo chuỗi cung ứng;
Chi tiết công việc sẽ được thảo luận chi tiết trong buổi phỏng vấn.
• English level: Excellent
• Education & Major: A bachelor’s degree in international business administration, International Business Economics, Supply chain management
• No. of general work experience: 2-3 years of experience in the electronic components industry, electrical cabinet manufacturing, and automation
• Proven working experience as a purchasing manager, agent, or officer.
• Interest in market dynamics along with a business sense
• Familiarity with sourcing and vendor management
• Strong sense of cost and quality
• Strong sense of target achieving
• Ability to communicate convincingly at all levels and with all functions in English
• Working experience in an international environment/organization is preferable.
• Skilled in ERP operation
• Computer Skills: MS Office, Adobe, internet browsers
• Strong written and verbal communication skills
• Excellent presentation skills
• Have logical thinking and explanation; be serious and mature in working attitude Longterm working commitment.
• Teamworking skills
----------------------
• Trình độ tiếng Anh: Tốt
• Học vấn & Chuyên ngành: Bằng cử nhân quản trị kinh doanh quốc tế, Kinh tế kinh doanh quốc tế, Quản lý chuỗi cung ứng
• Số lượng kinh nghiệm làm việc chung: 2-3 năm kinh nghiệm trong ngành linh kiện điện tử, sản xuất tủ điện và tự động hóa
• Kinh nghiệm làm việc đã được chứng minh là quản lý mua hàng, đại lý hoặc nhân viên.
• Quan tâm đến động lực thị trường cùng với óc kinh doanh
• Quen thuộc với nguồn cung ứng và quản lý nhà cung cấp
• Ý thức mạnh mẽ về chi phí và chất lượng
• Ý thức mạnh mẽ về việc đạt được mục tiêu
• Khả năng giao tiếp thuyết phục ở mọi cấp độ và với tất cả các chức năng bằng tiếng Anh
• Kinh nghiệm làm việc trong môi trường/tổ chức quốc tế là ưu tiên.
• Có kỹ năng vận hành ERP
• Kỹ năng máy tính: MS Office, Adobe, trình duyệt internet
• Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và lời nói mạnh mẽ
• Kỹ năng thuyết trình tuyệt vời
• Có tư duy logic và khả năng giải thích; nghiêm túc và trưởng thành trong thái độ làm việc Cam kết làm việc lâu dài.
• Kỹ năng làm việc nhóm
• Income: VND 18,000,000 – VND 20,000,000
• Working time: From 8h30 - 17h30 (Monday – Friday)
Fully enjoy social insurance, health insurance and other benefits in accordance with the Labor Law and the Company's remuneration regimes.
A dossier comprises:
• Open Letter, CV
• Curriculum Vitae with 4 × 6 photos
• Identity card
• Degree/ Diploma/ Qualifications.
--------------------------------------
Phúc lợi:
• Thu nhập: 18.000.000 VND – 20.000.000 VND
• Thời gian làm việc: Từ 8h30 - 17h30 (Thứ Hai – Thứ Sáu)
Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chế độ đãi ngộ của Công ty.
Hồ sơ bao gồm:
• Thư ngỏ, CV
• Sơ yếu lý lịch có ảnh 4×6
• CMND
• Bằng cấp/Chứng chỉ/Bằng cấp.
Quận 10 Đến 20 triệu VNĐ
Dĩ An, Long An 10 - 15 triệu VNĐ
Quận 10 2 - 5 triệu VNĐ
Quận Gò Vấp Thỏa thuận
Thủ Đức, Đồng Nai,... Thỏa thuận
Quận Tân Bình Đến 3 triệu VNĐ
Dĩ An, Long An 10 - 15 triệu VNĐ
Quận Bình Thạnh 20 - 30 triệu VNĐ
Thủ Dầu Một Thỏa thuận
Quận 9 8 - 10 triệu VNĐ
Hải Phòng Thỏa thuận
Hải Phòng Thỏa thuận
Hà Nội 6 - 9 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 14 - 17 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 10 - 14 triệu VNĐ