1. Mô tả vị trí:
• Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng qua tổng đài/chatbox một cách kịp thời.
• Hỗ trợ nhóm trong việc kiểm tra các giao dịch trên hệ thống.
• Giải đáp các thắc mắc và câu hỏi từ phía khách hàng.
• Phối hợp với các thành viên trong nhóm để rà soát các giao dịch bất thường.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
2. Yêu cầu :
• Thành thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, gõ). Ưu tiên ứng viên:
• Tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Trung (Cao đẳng/Đại học), hoặc
• Có trình độ tương đương HSK 4-5 trở lên (không yêu cầu nộp chứng chỉ).
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
• Thành thạo các phần mềm văn phòng cơ bản: Microsoft Excel, Word,…
• Có tinh thần trách nhiệm, làm việc linh hoạt, sẵn sàng hỗ trợ luân phiên ca làm việc.
3. Thời gian làm việc
Làm việc theo ca, xoay ca linh hoạt:
• Ca 1: 09:00 – 17:00
• Ca 2: 17:00 – 01:00
• Ca 3: 01:00 – 09:00
4.
Thưởng tháng 13, các chế độ phúc lợi khác hấp dẫn.
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
Có teabreak, tiệc công ty, đồ ăn nhẹ tại phòng pantry.
• Mức lương: 18,500,000 VNĐ/tháng
(Trong thời gian thử việc 2 tháng: nhận 85% mức lương chính thức)
• Thưởng tháng 13, các chế độ phúc lợi khác hấp dẫn.
• Có teabreak, tiệc công ty, đồ ăn nhẹ tại phòng pantry.
• Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
• Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.