- Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận và chuyển thông tin kịp thời
- Đón tiếp khách đến làm việc, giao dịch với công ty một cách chuyên nghiệp, lịch sự
- Giao nhận văn thư hàng ngày, đảm bảo chuyển đúng phòng ban
- Quản lý khu vực sảnh lễ tân: đảm bảo sạch sẽ, chỉnh chu (tủ pantry, bàn ông Địa, hoa, trái cây, nhang, đèn...)
- Quản lý, đặt lịch và setup các phòng họp, bao gồm phòng Terrace
- Phụ trách hoa, đồ thờ, cắm hoa cho phòng Ban Giám Đốc và phòng họp
- Đặt & phân phối văn phòng phẩm, nước uống cho các phòng ban định kỳ
- Theo dõi và tổng hợp các chi phí văn phòng như: bảo trì thang máy, thuê máy photo, chăm sóc cây xanh, chi phí nước uống, chuyển phát nhanh, mực in...
- Nhận thông tin và phối hợp xử lý các yêu cầu liên quan đến thiết bị văn phòng: máy lạnh, bóng đèn, máy in...
- Tổng hợp sổ công tác và xuất báo cáo chấm công tuần
- Hỗ trợ theo dõi lịch xe văn phòng và các khoản liên quan đến xe: đề xuất chi phí, bảo dưỡng, xăng xe...
- Hỗ trợ chuẩn bị đồ ăn, pha trà cho Ban Giám Đốc khi cần
- Gửi báo cáo định kỳ: kết quả công việc, sử dụng điện thoại, tiến độ công việc được giao
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chăm chỉ, hoạt bát, ngoại hình ưa nhìn
- Thành thạo các công việc hành chính và công cụ văn phòng (Word, Excel, Outlook, v.v)
- Chủ động, trách nhiệm, phối hợp tốt với các phòng ban
- Thái độ làm việc thân thiện, lịch thiệp, chỉn chu trong mọi tình huống
Mức lương và thưởng xứng đáng với năng lực. Thưởng năm theo hiệu suất công việc. Phụ cấp công việc. Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước. Phúc lợi khác: khám sức khỏe, hoạt động sinh nhật, trung thu, company trip, v.v
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.