Mô tả công việc
Mô tả Công việc
1. THU MUA
• Lập kế hoạch và triển khai chiến lược thu mua các sản phẩm thương mại để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và doanh nghiệp.
• Phân tích và dự báo nhu cầu thị trường, xu hướng tiêu dùng để xây dựng kế hoạch thu mua hiệu quả.
• Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn các nhà cung cấp uy tín, có chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt.
• Đàm phán và ký kết hợp đồng mua bán sản phẩm với các nhà cung cấp, đảm bảo các điều khoản có lợi cho doanh nghiệp.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp
• Báo cáo kết quả, tình hình và đề xuất các biện pháp cải thiện công tác thu mua cho cấp trên.
2. CUNG ỨNG
• Làm việc với các nhà cung cấp và các Chi nhánh để xác định nhu cầu mua hàng, khả năng cung ứng hàng hóa và nguyên vật liệu
• Theo dõi, đo lường và phân tích chi tiêu, ngân sách của bộ phận Cung ứng
• Quản lý và giám sát hoạt động đặt hàng
• Quản lý và giám sát quá trình nhập hàng, kiểm soát chất lượng, số lượng, thời gian giao hàng.
• Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác như các Chi nhánh, Kho vận, Kế toán để đảm bảo cung ứng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
• Chịu trách nhiệm về chi phí hàng tồn kho, Giá vốn hàng bán và Lợi nhuận gộp
• Báo cáo kết quả, tình hình và đề xuất các biện pháp cải thiện công tác cung ứng cho cấp trên
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
• Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua, cung ứng sản phẩm thương mại.
• Có kỹ năng đàm phán, ký kết hợp đồng mua bán tốt.
• Hiểu biết về thị trường, xu hướng tiêu dùng và các chính sách pháp luật liên quan.
• Có khả năng phân tích, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện hiệu quả.
• Kỹ năng quản lý, giám sát và đánh giá hoạt động cung ứng.
• Khả năng làm việc nhóm, giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí