Việc làm Phó Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Zema Việt Nam

Phó Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

  • salary Mức lương: Đến 20 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 31/08/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Zema Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
23/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
0.5 - 1 năm
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
142 Đường số 6A, Khu Dân cư Đại Phúc, X. Bình Hưng, H. Bình Chánh, TP. HCM
1. 142 Đường số 6A, Khu Dân cư Đại Phúc, X. Bình Hưng, H. Bình Chánh, TP. HCM
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Phối hợp cùng Trưởng Nhóm điều phối hoạt động chăm sóc khách hàng toàn hệ thống. Quản lý nhóm đảm bảo chỉ số hài lòng khách hàng, chất lượng dịch vụ và hỗ trợ hiệu quả cho các chi nhánh.
1. Quản lý nhóm và công việc hàng ngày:
- Hỗ trợ Trưởng nhóm phân công, kiểm tra và giám sát công việc của nhân viên CSKH văn phòng (gọi điện chăm sóc, xác nhận lịch hẹn, xử lý yêu cầu khách).
- Đào tạo, kèm cặp nhân viên mới về quy trình và phong cách chăm sóc khách hàng chuẩn Zema.
- Đảm bảo nhóm trực tổng đài hoạt động đúng tiến độ và chất lượng.
2. Hỗ trợ chăm sóc khách hàng:
- Theo dõi và xử lý các phản hồi của khách hàng qua hotline, fanpage, inbox, form góp ý…
- Gọi điện xác nhận lịch hẹn, nhắc lịch liệu trình, chăm sóc sau dịch vụ và hỗ trợ các vấn đề phát sinh.
- Ghi nhận và theo dõi các trường hợp đặc biệt (phản ánh, khiếu nại, yêu cầu hoàn tiền…).
3. Phối hợp vận hành hệ thống:
- Là cầu nối giữa khách hàng và các chi nhánh – hỗ trợ luồng thông tin giữa các bộ phận: kỹ thuật viên, tư vấn viên, quản lý chi nhánh.
- Hỗ trợ kiểm tra, giám sát quy trình chăm sóc khách hàng xuyên suốt các điểm tiếp xúc (online – tại spa – sau dịch vụ).
4. Báo cáo và cải tiến dịch vụ:
- Cùng Trưởng nhóm lập báo cáo định kỳ: số lượng cuộc gọi, mức độ hài lòng, số lượng xử lý khiếu nại, phản hồi nổi bật…
- Đề xuất các giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng và cải thiện quy trình.
- Thực hiện các công việc khác từ TN.

Yêu cầu công việc:

- Nữ, tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên (ưu tiên ngành Dịch vụ khách hàng, Marketing, Quản trị Kinh doanh…).
- Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng – 1 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ngành làm đẹp/spa/dịch vụ khách hàng.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng/lắp.
- Kỹ năng xử lý tình huống, giao tiếp qua điện thoại tốt.
- Có khả năng tổ chức công việc, làm việc nhóm và phối hợp liên phòng ban.
- Có nguyện vọng & định hướng phát triển công việc lâu dài.

Quyền lợi được hưởng:

- Điều chỉnh lương định kì hàng năm;
- Thưởng tháng 13, thưởng khác theo quy chế công ty (thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng quản lý, thưởng nhóm, thưởng sáng kiến, thưởng hiệu quả kinh doanh của công ty, …).
- Thưởng Lễ/ Tết, sinh nhật, hiếu/ hỷ, …
- Đóng BHXH sau thời gian thử việc; Khám sức khỏe định kỳ.
- Hỗ trợ các bữa ăn trưa, ăn chiều (nếu có tăng ca) (thay đổi theo quy định của Công ty ở từng thời điểm).
- Nhà ở nhân viên miễn phí.
- Được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên sâu để nâng cao chuyên môn, kiến thức, kỹ năng.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp, phát triển bản thân.
- Cơ hội trải nghiệm dịch vụ làm đẹp miễn phí hoặc theo giá nhân viên.
- Được rèn luyện sức khỏe miễn phí (hồ bơi, phòng tập Gym, Yoga, Dance, chạy bộ, …) tại công ty.
- Teambuilding, party. Du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP – ĐẲNG CẤP.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code