Tải app JobsGO

Phiên Dịch Tiếng Trung ( Trợ Lý Vận Hành) - 汉语运营助理岗位

  • Hết hạn trong 28 ngày nữa
  • Mức lương 18 - 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    26/06/2024

    Số lượng tuyển

    1

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 3 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    23-35

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh Tiếng Trung Tiếng Trung

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tòa nhà N'orch Building 170 Bùi Thị Xuân, Quận 1

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 1

    Mô tả công việc

    • Là đầu mối liên hệ giữa team vận hành và đối tác, tiếp nhận trao đổi thông tin qua các phương tiện( Telegram, Email, điện thoại), đảm bảo tính chính xác và kịp thời của nội dung

    • Biên dịch các tài liệu trong các buổi gặp gỡ đối tác(Trung – Việt)

    • Làm báo cáo, phụ trách dịch thuật công việc trao đổi hàng ngày hoặc tham gia các cuộc họp của bộ phận

    • Cần tiếp nhận công việc từ bộ phận hành chính nhân sự

    • Tiếp nhận sự chỉ đạo từ cấp trên

    --------------------------------------------

    工作职责

    • 负责运营团队与合作方通过(Telegram, 邮件,电话)等联络方式及时接受并反馈的主要工作的同时确保内容的准确性。

    • 负责中越双方会面时的翻译工作(包括书面翻译与口头翻译)

    • 做报告,负责翻译日常沟通并参与部门会议

    • 接受其他行政工作分配

    • 接受领导分配的工作

    Yêu cầu công việc

    • Thông thạo tiếng Trung

    • Có 1 năm kinh nghiệm phiên dịch trở lên

    • Có kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt

    • Tính cách nhanh nhẹn, hoạt bát, chỉnh chu

    • Có khả năng phân tích dữ liệu tốt và tư duy rõ ràng

    ------------------------------------------------

    工作要求

    • 精通汉语

    • 有一年以上的翻译工作经验

    • 具备良好沟通能力以及社交能力

    • 性格活跃,开朗,端正

    • 有良好的数据分析能力和逻辑思维

    Quyền lợi được hưởng

    • Thử việc 2 tháng 85% mức lương chính thức

    • Hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước; 12 ngày phép năm, nghỉ Lễ, Tết theo quy định nhà nước.

    • Thời gian làm việc: 09h00 – 18h00 từ Thứ Hai đến thứ Sáu (nghỉ thứ Bảy và ngày Chủ nhật), Thưởng cuối năm

    • Cung cấp ngày nghỉ phép hàng năm có lương, thưởng tết, lương tháng 13

    • Các chế dộ đãi ngộ đặc biệt tuỳ theo năng lực và sự đóng góp cho công ty.

    • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. Làm việc trong môi trường thân thiện và có cơ hội thăng tiến.

    员工的待遇

    • 1.试用期间的薪资为正式薪资的85%

    • 2.执行有关是会保险,医疗表现的法律规定; 年休假12天; 执行节假, 春节的国家法律规定

    • 3.工作时间:周一至周五09:00-18:00 ,年终奖金

    • 4. 根据工作能力和对公司的贡献给予特殊奖励和待遇。

    • 5.年轻、充满活力的工作环境。在友好的工作环境中并有晋升机会。

     Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Bát Giới
    Kinh doanh

    170-170Bis-172E Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    20-50 nhân viên

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN BÁT GIỚI
    Tên quốc tế BAT GIOI CONSULTING SERVICES COMPANY LIMITED
    Tên viết tắt BAT GIOI CONSULTING SERVICES CO.,LTD
    Mã số thuế 0317909926
    Địa chỉ 17... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume