1. Điều phối triển khai thi công
- Tiếp nhận thông tin và bàn giao từ các bộ phận liên quan sau khi ký hợp đồng.
- Lập kế hoạch triển khai thi công chi tiết các hạng mục PCCC/MEP theo tiến độ tổng thể của dự án.
- Phối hợp với Chỉ huy trưởng công trình để phân công công việc, theo dõi thi công và hỗ trợ xử lý sự cố.
- Điều phối và giám sát công tác thi công của nhà thầu phụ đảm bảo đúng kỹ thuật và tiến độ.
- Hỗ trợ công tác an toàn lao động, PCCC và quản lý chất lượng tại công trường.
2. Quản lý kỹ thuật và hồ sơ nghiệm thu
- Kiểm tra bản vẽ, hướng dẫn thi công, đảm bảo tuân thủ quy chuẩn, tiêu chuẩn hiện hành.
- Lập và tổng hợp các hồ sơ nghiệm thu giai đoạn và nghiệm thu hoàn thành.
- Phối hợp với BCH chuẩn bị hồ sơ chất lượng, bản vẽ hoàn công, nhật ký thi công, biên bản nghiệm thu theo yêu cầu của Chủ đầu tư và tư vấn giám sát.
3. Phối hợp liên phòng ban
- Làm việc cùng các bộ phận Vật tư, Kỹ thuật, Kinh doanh, Thiết kế để đảm bảo thông tin thống nhất, xuyên suốt trong quá trình thực hiện dự án.
- Tham dự các cuộc họp kỹ thuật và triển khai nội bộ để cập nhật tình hình, phản ánh khó khăn và đề xuất phương án xử lý.
4. Thanh toán và xử lý phát sinh
- Theo dõi tiến độ thanh toán, lập hồ sơ thanh toán theo khối lượng thực tế.
- Phối hợp kiểm tra hồ sơ thanh toán của nhà thầu phụ; đề xuất chi phí phát sinh hợp lý khi có thay đổi thiết kế hoặc điều kiện thi công.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.