Tải app JobsGO

[Nữ] Nhân Viên Thu Mua

Công Ty TNHH Cobi Pet Hospital Công Ty TNHH Cobi Pet Hospital
  • Hết hạn trong 29 ngày nữa
  • Mức lương Từ 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    02/12/2024

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh
    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Số 68 Đường C, Chung cư Nam Phúc, Quận 7, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 7

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    Nhiệm vụ chính:

    a) LOCAL PURCHASING (Mua hàng trong nước)

    • Nhận đơn đặt hàng và lên đơn hàng văn phòng phẩm, sản phẩm về thú y, thuốc thú y từ bệnh viện và khối văn phòng.
    • Theo dõi tồn kho (số lượng, hạn sử dụng), cập nhật tình hình giá cả, chương trình khuyến mãi của các sản phẩm ở store để lên đơn hàng phù hợp.
    • Kiểm hàng nhập, nhập hàng trên hệ thống kiot việt (Cửa hàng, Bệnh Viện)
    • Tạo giá bán cho sản phẩm mới, theo dõi giá bán của mặt hàng hiện tại, điểu chỉnh giá khi nhà cung cấp thay đổi giá.
    • Tìm thêm nhà cung cấp mới, xin mẫu test cho cửa hàng tham khảo khách.
    • Theo dõi công nợ của các nhà cung cấp, làm hồ sơ thanh toán gởi kế toán.
    • Tìm nhà thầu thi công nội thất, sửa chữa nội thất.
    • Hiểu biết về bộ chứng từ thu mua đúng quy định
    • So sánh giá cả, chất lượng giữa các NCC để tối ưu hóa chi phí
    • Tìm nguồn và mở rộng data nhà cung cấp, đàm phán thương lượng giá và các điều khoản thanh toán, chính sách với nhà cung cấp
    • Lập báo cáo định kỳ và thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp quản lý

    b) OVERSEA PURCHASING (Mua hàng nhập khẩu)

    • Tìm nhà cung cấp và sản phẩm theo đề tài và yêu cầu của các giảng viên làm Seminar.

    - Thương lượng giá sản phẩm, phương thức vận chuyển, phương thức thanh toán.

    - Mua hàng mẫu, sắp xếp nhập hàng mẫu về cho kịp tiến độ Seminar.

    • Thực hiện mua hàng và nhập khẩu những mặt hàng hiện tại của công ty: Kit Test, Máy móc thiết bị thú y.
    • Book tàu, Air, … sắp xếp cho hàng về để kịp phân phối hàng.
    • Làm chứng từ nhập hàng (packing list, invoice, contract, C/O, B/L…) gởi cho bên forwarder.
    • Phối hợp với nhà cung cấp và forwarder để khai hàng và nhận hàng.
    • Cung cấp chứng từ cho Kế toán gởi Ngân Hàng.
    • Theo dõi dữ liệu nhập – xuất của những mặt hàng nhập khẩu : Tã Hana, Kit Test, Máy móc thiết bị thú y.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học khối kinh tế, quản trị kinh doanh, logistics,…
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan từ 02 năm trở lên.
    • Giao tiếp tốt tiếng Anh hoặc Trung hoặc Hàn để trao đổi công việc với sếp nước ngoài.
    • Sử dụng tốt vi tính văn phòng, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn và cẩn thận.
    • Giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo trong công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động.
    • Đầy đủ chế độ theo quy định của nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN, ngày lễ, Tết…)
    • Xem xét điều chỉnh lương mỗi năm/lần dựa trên kết quả quá trình làm việc trong năm.
    • Công ty hỗ trợ ký túc xá cho nhân viên ở xa khi có nhu cầu.
    • Lương thỏa thuận: từ 10 triệu đồng đến 15 triệu đồng Gross (tùy kinh nghiệm)
    • Thời gian làm việc: 8h-18h00, làm việc 5 ngày/tuần, nghỉ off 2 ngày (thứ 7 và chủ nhật).

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    Tạo CV / Resume