Việc làm Night Shift CLIENT NEGOTIATOR/Đàm Phán Khách Hàng - OUTSOURCE SOLUTIONS CO.,LTD

Night Shift CLIENT NEGOTIATOR/Đàm Phán Khách Hàng

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Một Thành Viên Outsource Solutions
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
05/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Phát Triển Kinh Doanh
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Lầu 3, Tòa nhà TSA, 60/15-17 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu,Hồ Chí Minh
1. Lầu 3, Tòa nhà TSA, 60/15-17 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu,Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Phân tích và đánh giá tình hình tài chính cũng như các khoản nợ hiện tại của khách hàng dựa trên hệ thống hồ sơ phòng billing cung cấp (sẽ được training khi nhận việc).
  • Thu thập và gửi các tài liệu cần thiết mà khách hàng cung cấp.
  • Thông báo cho khách hàng về các offer mà ngân hàng đã cho.
  • Thuyết phục khách hàng hợp tác và cam kết thực hiện nghĩa vụ tài chính, kể cả trong các tình huống căng thẳng.
  • Theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng theo đúng kế hoạch của ngân hàng để được ưu đãi tốt nhất.
  • Phối hợp với các phòng ban (Sales, CS, Billing...) trả lời các thắc mắc của khách hàng khi cần.
  • Một số công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu công việc:

  • Tiếng Anh giao tiếp lưu loát, IELTS từ 6.0 trở lên (yêu cầu bắt buộc), ưu tiên các ứng viên là du học sinh các nước nói Tiếng Anh hoặc đã từng sống ở US/UK.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí Nhân viên đàm phán/Nhân viên tư vấn khách hàng hoặc các vị trí tương đương.
  • Độ tuổi từ 18 – 33 tuổi, sức khỏe tốt và có thể làm ca đêm.
  • Giọng nói rõ ràng, mạch lạc và thu hút.
  • Kỹ năng phân tích tình hình tài chính của khách hàng để đưa ra các phương án thương lượng phù hợp, giải quyết tình huống nhanh nhạy, tư duy nhạy bén với công việc.
  • Khả năng thuyết phục, thương lượng mạnh mẽ, nhạy bén trong việc nhận diện các yếu tố then chốt ảnh hưởng đến kết quả đàm phán, thương lượng với khách hàng.
  • Có khả năng quản lý thời gian, quản lý công việc và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực, làm việc độc lập lẫn làm việc nhóm tốt.
  • Kỹ năng sử dụng CRM, ZOOM cơ bản là ưu thế (sẽ được training nếu chưa có kinh nghiệm).

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương cạnh tranh, phụ thuộc vào năng lực, lương cứng 16.000.000 VNĐ + Bonus.
  • Làm việc trong môi trường nước ngoài, thân thiện và chuyên nghiệp.
  • Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
  • Khám sức khỏe định kỳ.
  • Team building/lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
  • Được training toàn bộ quy trình trước khi bắt đầu làm việc.
  • Được hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng các phần mềm như CRM, ZOOM theo yêu cầu của công ty.
  • Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc theo quy định của công ty.
  • Có khu pantry phục vụ miễn phí trà, bánh, coffee, mì… hàng ngày. Có lò vi sóng, tủ lạnh, nước nóng lạnh với view ngắm SG triệu đô.
  • Có khu nghỉ ngơi và khu ăn uống riêng biệt vào giờ nghỉ ca.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, hòa đồng với các phòng ban và hơn 60 nhân sự.
  • Lương thưởng xứng đáng với năng lực. đánh giá công bằng, khả năng thăng tiến trong công việc.

THÔNG TIN BỔ SUNG:

  • Loại hình làm việc: Full-time tại văn phòng.
  • Ngành nghề: Dịch vụ tư vấn tài chính thị trường Mỹ (Không bảo hiểm, Không đa cấp).
  • Thời gian làm việc: 21:00 – 06:00 (Ca đêm do thị trường làm việc hoàn toàn tại Mỹ), 5 ngày/tuần.
  • Địa chỉ làm việc: 60/15 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM.

Nếu bạn mong muốn một môi trường làm việc tự do sáng tạo, có nhiều không gian để học hỏi và thể hiện chính mình, ứng tuyển vào OSC ngay nhé!

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code