1. Chủ động tiếp cận các khách hàng doanh nghiệp tiềm năng (qua điện thoại, email, chat, v.v.) theo Data có sẳn để giới thiệu dịch vụ kế toán dịch vụ.
2• Tiếp nhận, xử lý thông tin khách hàng qua Email. Chat, điện thoại.
3• Đề xuất, tư vấn dịch vụ phù hợp nhất, xử lý gặp trực tiếp khách hàng.
4.Tư vấn giải pháp phù hợp, giải đáp thắc mắc về dịch vụ.
5. Cập nhật, lưu trữ thông tin khách hàng và lịch sử giao dịch đầy đủ, chính xác vào hệ thống CRM.
6. Phối hợp với bộ phận nghiệp vụ, chăm sóc khách hàng và bồi thường để đảm bảo trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng.
1. Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành: Kinh doanh, Tài chính, Bảo hiểm, Dịch vụ khách hàng...
2. Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn qua điện thoại tốt.
3. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm, tài chính, telesales.
4. Có tinh thần trách nhiệm, kiên trì, chịu được áp lực doanh số.
5. Ngoại hình ưu nhìn là một lợi thế
1. Lương căn bản (6-8 triệu)+ Hoa Hồng (thu nhập cạnh tranh so với thị trường, trao đổi khi phỏng vấn)
2. Được cấp máy tính/laptop phục vụ cho công việc
3. Ký HĐLĐ theo lộ trình
4. Được công ty tham gia Chương trình bảo hiểm sức khỏe sau kí hợp đồng chính thức
5. Được đào tạo và kiểm tra nghiệp vụ trước khi nhận làm việc chính thức
6. Lộ trình thăng tiến rõ ràng và rộng mở, phát triển lên quản lý cấp cao
7. Làm việc trong môi trường năng động, tích cực, hiện đại
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.