- Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ qua Google Play, App Store, SocialPeta, App Annie,
Sensor Tower để tối ưu chiến lược.
- Lên kế hoạch và triển khai User Acquisition cho Mobile App/Game với ngân sách lớn.
- Quản lý chiến lược và thiết lập các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng quảng cáo Google
Ads, Mintergral Ads, Tiktok Ads, Facebook Ads, Apple Search Ads.
- Tối ưu hiệu suất chiến dịch dựa trên data marketing, phân tích dữ liệu và đề xuất các chiến
lược tối ưu.
- Sử dụng dữ liệu và A/B testing để phân tích hành vi người dùng, đo đếm các chỉ số về CPI,
LTV hoặc ROAS,... tối ưu hóa các chiến dịch marketing.
- Phối hợp với bộ phận support để chuẩn bị tài liệu Marketing, setup campaign Adwords,
Mintergral, Tiktok Ads.
- Phối hợp với team sản phẩm để tối ưu tính năng cho ứng dụng.
- Lập báo cáo theo sprint và trao đổi để đưa ra các kế hoạch cho Sprint tiếp theo.
- Khai thác và tìm hiểu thêm các kênh Marketing App khác.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành liên quan
- Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Tư duy phân tích nhạy bén, đam mê dữ liệu, logic và tối ưu hiệu suất.
- Kỹ năng teamwork tốt; Sáng tạo, linh hoạt, bắt kịp xu hướng thị trường và hành vi người
dùng.
- Có kinh nghiệm chạy ngân sách lớn trên các nền tảng Facebook, Tiktok là một lợi thế.
- Có thể chạy được quảng cáo trên các app thuần IAP.
- Lương từ 15 - 25 triệu (Thỏa thuận theo năng lực thực tế).
- Điều chỉnh lương 02 lần/năm.
- Nghỉ phép 12 ngày/năm theo quy định.
- Du lịch trong và ngoài nước tối thiểu 01 lần/năm, chế độ camping, teambuilding định kỳ.
- Thưởng các ngày: Lễ, Tết lớn trong năm (Tết Dương lịch, 30/4, 02/9...)
- Thưởng Tết Nguyên Đán: 1.5 tháng lương + tỉ lệ % theo kết quả hoạt động của Công ty.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Thời gian làm việc: 8h30-18h từ thứ Hai đến hết ngày thứ Sáu.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.