· Thực hiện và đánh giá các phép đo thính học;
· Tư vấn bán hàng sản phẩm máy trợ thính, máy trợ nói, và các sản phẩm khác;
· Chăm sóc khách hàng hậu mãi qua điện thoại và các kênh online;
· Tìm kiếm khách hàng mới;
· Quản lý thu – chi tại cửa hàng;
· Quản lý kho sản phẩm và hàng hóa tại cửa hàng;
· Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh theo định kỳ;
· Bảo mật thông tin khách hàng;
· Thực hiện các công việc khác khi được phân công
· Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên với các ngành kinh tế, y dược, công nghệ
· Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
· Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp
· Yêu thích kinh doanh
· Có kỹ năng tư vấn, giao tiếp tự tin và thuyết phục
· Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, nhanh nhẹn, gọn gàng, ngăn nắp
· Linh động trong công việc
· Ưu tiên cho người có chuyên môn về y khoa
· Ưu tiên người có kinh nghiệm bán hàng ở các ngành: Dược phẩm, thiết bị y tế, bảo hiểm, dịch vụ sức khỏe
· Thường xuyên được Công ty đào tạo chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ;
· Thưởng lương tháng 13 và thưởng hiệu quả công việc;
· Các chế độ BHXH, BHYT & BHTN theo quy định;
· Xét nâng lương hàng năm;
· Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.