Tư vấn chương trình học Tiếng Trung cho khách hàng qua Zalo, Facebook, Điện thoại, trực tiếp tại trung tâm
Chăm sóc học viên trong quá trình học, hỗ trợ giải đáp thắc mắc
Phối hợp cùng đội Marketing triển khai các chiến dịch tuyển sinh
Tham gia xây dựng môi trường học tập thân thiện, chuyên nghiệp
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (ưu tiên các ngành Giáo dục, Kinh tế, Marketing)
Giao tiếp tốt, yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng
Nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục hoặc tư vấn khóa học
Thu nhập: Lương cứng + Hoa hồng tuyển sinh + Thưởng hiệu suất
Đóng đầy đủ BHXH, BHYT
Phụ cấp, thưởng lễ/tết, môi trường làm việc thân thiện, năng động
Cơ hội phát triển kỹ năng giao tiếp, tư vấn, nghề nghiệp lâu dài
Thời gian làm việc: Full-time, 7 tiếng/ngày, nghỉ Thứ 7 & Chủ nhật
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.