1.1 Tìm kiếm và tư vấn khách hàng
· Tìm kiếm, tiếp cận với những khách hàng tiềm năng.
· Biến đổi khách hàng từ nguồn data của marketing và các nguồn khác thành khách hàng đến học thử, và sử dụng sản phẩm của công ty.
· Liên hệ để chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng hẹn học thử, khách hàng đã học thử chưa đăng kí, khai thác khách hàng từ nhiều nguồn khác.
1.2 Chăm sóc khách hàng:
· Trực các page của chi nhánh (zalo, facebook..) chăm sóc khách hàng, truyền đạt các thông tin từ Học Viện đến khách hang.
· Trò chuyện với khách hàng và các học viên tại học viện để tạo gắn kết, lắng nghe ý kiến, góp ý của khách hàng để điều chỉnh kịp thời.
· Theo dõi danh sách học viên. Chăm sóc các dịp đặc biệt của học viên như sinh nhật, lễ tết…
1.3. Theo dõi, tổ chức và quản lý lớp học
· Sắp xếp lịch học, lịch nghỉ và lịch học bù giữa học viên và giáo viên. Điểm danh học viên và check điểm danh giáo viên trên phần mềm.
· Theo dõi hồ sơ lớp học và tổng hợp kết quả học tập của học viên định kỳ theo quy định của công ty.
· Quan sát và chăm sóc các lớp, hỗ trợ lớp khi cần thiết, giải quyết các sự vụ, các vấn đề phát sinh liên quan.
· Hỗ trợ công tác tổ chức kỳ thi, workshop, sự kiện… của công ty và chi nhánh.
1.4 Sáng tạo và chăm sóc cơ sở chi nhánh. Đưa ra các đề xuất để nâng cấp cơ sở chi nhánh luôn ngăn nắp, sạch sẽ, tươi mới và cải thiện chất lượng dịch vụ.
1.5 Tham gia các khóa đào tạo theo quy định của công ty. Báo cáo công việc và thực hiện các công việc khác theo điều phối của cấp trên.
Làm việc xoay ca: Thứ 2- Thứ 6: Ca 1: 9h00 -18h00, Ca 2: 13h30 – 20h30, được nghỉ 1 ngày trong tuần
Thứ 7-CN: 8:30-11:30 & 14:00-19:00
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.