1.Tiếp nhận và tư vấn:
• Tiếp nhận và giải đáp thông tin tư vấn về sản phẩm dịch vụ, hỗ trợ xử lý các yêu cầu của khách hàng qua Facebook, hotline, cửa hàng.
• Chuyển các yêu cầu của khách hàng ngoài khả năng xử lý cho bộ phận phụ trách giải quyết, theo dõi kết quả đến khi hoàn tất và phản hồi cho khách hàng;
• Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được thực hiện và phản hồi nhanh chóng, chính xác, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
• Đề xuất,tham vấn cùng ban lãnh đạo đưa ra đề xuất để cải tiến quy trình CSKH
• Biết đo lường và lập báo cáo hằng tuần
2.Phản hồi/ ghi nhận thông tin khách hàng:
• Lắng nghe những chia sẻ, phản ánh từ khách hàng để hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng;
• Phản hồi khách hàng qua các kênh: hotline, facebook, zalo, và các kênh bán hàng online.
3.Khác:
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của ban quản lý.