Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU
▪ Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh chat của Shop Mall thuộc Shopee
▪ Ghi nhận lại yêu cầu của khách hàng (chuyển bộ phận liên quan nếu có) từ đó có hướng xử lý cho khách hàng theo các quy trình.
▪ Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Có trách nhiệm với công việc, sẵn sàng hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng.
Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc chăm sóc khách hàng (CSKH) và đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu KPIs được đề ra.
Thành thạo vi tính văn phòng, có khả năng đánh máy nhanh từ 58 từ/phút trở lên.
Giao tiếp tốt, có kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả.
Có kiến thức cơ bản về các sản phẩm phổ biến trên thị trường Việt Nam như: mỹ phẩm, tã sữa, điện thoại, máy tính bảng, đồ gia dụng, hàng bách hóa,…
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng qua các kênh Chat, Call hoặc Email.
▪ Thu nhập: 6.000.000 – 7.000.000 (đã bao gồm KPIs + phụ cấp)
▪ Hỗ trợ chi phí học việc: 100.000đ/ngày, khóa đào tạo 6 ngày
▪ Hỗ trợ chi phí gửi xe làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
▪ Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
▪ Được nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần.
▪ 12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
▪ Thưởng lễ tết, sinh nhật (tùy theo quy định của công ty).
▪ Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
▪ Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU