Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
21/01/2025
Yêu cầu giới tính
N/A
Ngành nghề
Kỹ năng
Địa điểm làm việc
- Số 18C ngõ 102 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Đang phân tích CV...
-Tư vấn và hỗ trợ khách hàng
- Tư vấn bán hàng
-Quản lý và cập nhật thông tin khách hàng trên CRM
-Xử lý và quản lý danh sách học viên
-Phân loại và báo cáo dữ liệu
- Quản lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học
- Có kinh nghiệm trực page hoặc chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng trả lời tin nhắn/bình luận nhanh và chính xác.
- Thành thạo các công cụ mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo, TikTok).
- Có khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống linh hoạt.
- Chăm chỉ, tỉ mỉ, và có trách nhiệm trong công việc
- Mức lương: 7tr – 9tr +thưởngKPI
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
- Được tham gia các khoá học tiếng Hàn tại trung tâm.
- Được hưởng lương tháng 13, KPI theo đội Marketing, thưởng Tết, chế độ sinh nhật công ty và các chế độ theo quy định của Nhà nước.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
7 - 9 triệu VNĐ
6 - 8 triệu VNĐ
10 - 20 triệu VNĐ
10 - 15 triệu VNĐ
5 - 8 triệu VNĐ
10 - 15 triệu VNĐ
7 - 9 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!