- Giám sát quản lý văn phòng, bao gồm mua sắm vật tư và thiết bị, bảo trì cơ sở vật chất và bảo dưỡng văn phòng nói chung.
- Đảm bảo hoạt động văn phòng hiệu quả và hiệu suất, bao gồm xử lý các vấn đề hành chính khi chúng phát sinh.
- Phát triển, triển khai và giám sát các chính sách và quy trình hành chính để nâng cao hiệu quả.
- Quản lý mối quan hệ với các nhà cung cấp bên ngoài, bao gồm hợp đồng, đàm phán giá cả và thỏa thuận mức dịch vụ.
- Đảm bảo mua sắm kịp thời các vật tư và dịch vụ văn phòng từ các nhà cung cấp bên ngoài.
- Liên lạc với các phòng ban nội bộ và nhà cung cấp bên ngoài để đảm bảo thực hiện sự kiện liền mạch.
- Xử lý các tài liệu pháp lý, giấy phép, giấy phép và duy trì các đăng ký công ty được cập nhật.
- Hỗ trợ tuyển dụng nhân viên mới, cung cấp các thiết bị văn phòng và định hướng cần thiết.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý
* Thời gian làm việc: 7h30 - 16h30 từ T2 - T7
- Tiếng Nhật: N2 Trung cấp
- Hơn 1 năm kinh nghiệm làm GA hoặc Admin
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại công ty Nhật
- Thưởng tháng 13
- Nghỉ phép hàng năm
- Xét duyệt lương
- Khám sức khỏe
- Phụ cấp đi lại
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế
- Sẽ cung cấp máy tính xách tay
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.