Tải app JobsGO

Nhân Viên Thu Mua - Purchasing

Millennium Boutique Hotel Millennium Boutique Hotel
  • Hết hạn trong 20 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    23/01/2025

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    • Lên kế hoạch mua sắm
    • Xác định nhu cầu nguyên vật liệu, thực phẩm, đồ uống, đồ dùng phòng khách và các thiết bị cần thiết dựa trên dự báo hoạt động của khách sạn.
    • Làm việc với các bộ phận (như bếp, lễ tân, buồng phòng) để đảm bảo danh sách hàng hóa phù hợp với tiêu chuẩn và nhu cầu của khách sạn.

    2. Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp

    • Tìm kiếm nhà cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng hàng hóa, dịch vụ và giá cả cạnh tranh.

    • Đánh giá, thương thảo hợp đồng với nhà cung cấp để đạt được các điều kiện tốt nhất về giá, thời gian giao hàng và dịch vụ hậu mãi.

    3. Quản lý đơn đặt hàng

    • Xử lý đơn đặt hàng, đảm bảo mọi thông tin về số lượng, chất lượng, thời gian giao nhận được thực hiện chính xác.

    • Theo dõi quy trình giao hàng để đảm bảo hàng hóa được cung cấp đúng thời hạn và đạt tiêu chuẩn yêu cầu.

    4. Kiểm soát chất lượng

    • Đảm bảo tất cả các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng của khách sạn.

    • Làm việc với các bộ phận liên quan để kiểm tra hàng hóa sau khi nhận.

    5. Quản lý ngân sách

    • Theo dõi và tối ưu chi phí thu mua, đảm bảo không vượt quá ngân sách đã được phê duyệt.

    • Báo cáo định kỳ về chi phí mua sắm và tình hình sử dụng hàng hóa trong khách sạn.

    6. Lưu trữ và quản lý hàng tồn kho

    • Phối hợp với bộ phận kho để quản lý hàng tồn kho hiệu quả, tránh tình trạng thiếu hoặc dư thừa nguyên vật liệu.

    • Kiểm tra định kỳ để đảm bảo hàng hóa được bảo quản đúng cách.

    7. Xử lý các vấn đề phát sinh

    • Giải quyết các vấn đề liên quan đến hàng hóa bị lỗi, giao sai hoặc không đáp ứng tiêu chuẩn.

    • Thay thế nhà cung cấp không đạt yêu cầu khi cần thiết.

    Yêu cầu công việc

    Yêu cầu kỹ năng:

    • Kỹ năng đàm phán và thương lượng tốt.

    • Hiểu biết về ngành khách sạn, đặc biệt về nhu cầu thực phẩm, đồ uống, trang thiết bị.

    • Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.

    • Thành thạo phần mềm quản lý, đặt hàng Smile

    Quyền lợi được hưởng

    • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với thương hiệu Khách sạn nổi tiếng toàn cầu (Wyndham)
    • Môi trường thân thiện, năng động
    • Hỗ trợ bữa ăn trong ca
    • BHXH, BHYT theo quy định
    • Bonus theo kết quả hoạt động kinh doanh
    • Nghỉ phép 12 ngày/ năm theo Quy định của Nhà nước và Công ty.
    • Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Millennium Boutique Hotel
    Mời bạn đến làm việc ở

    Millennium Boutique Hotel

    Lĩnh vực:
    Khách sạn
    Quy mô:
    50-100 nhân viên
    Địa chỉ:
    7A Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Đối tác JobsGO

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume