1- Xác nhận nhu cầu thu mua.
2- Lập đơn đặt hàng và chuyển cho nhà cung ứng.
3- Đối chiếu danh mục hàng hóa đã nhận so với đơn hàng để nghiệm thu hàng, xử lý lô hàng bị lỗi với nhà cung cấp
4- Chuyển giao tài liệu nghiệm thu để ủy quyền thanh toán đơn hàng.
5- Nghiên cứu, đánh giá các nhà cung cấp cũng như xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với họ.
6- Yêu cầu báo giá, đàm phán các điều khoản, thỏa thuận giá với nhà cung cấp.
7- Theo dõi đơn đặt hàng và đảm bảo hàng hoá được giao đúng hạn.
8- Ước tính và thiết lập các thông số chi phí, ngân sách cần thiết cho việc mua hàng.
9- Kiểm tra chất lượng hàng hoá và phối hợp với nhân viên kho để đảm bảo hàng hoá được bảo quản đúng cách.
Tốt nghiệp ĐH - CĐ chuyên ngành kế toán - tài chính ,
Ưu tiên biết tiếng Trung
Từ 1 năm kinh nghiệm trong vai trò nhân viên thu mua.
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tuyệt vời.
Khả năng quản lý chuỗi cung ứng hiệu quả.
Có thể tạo và quản lý danh sách công việc ưu tiên dựa trên nhu cầu của công ty.
Chịu được môi trường làm việc áp lực.
- Mức lương từ 8.000.000 VNĐ -12.000.000 VNĐ
- Thưởng lương tháng 13
- Tặng quà vào các dịp Lễ: Tết, 8/3, Trung thu, 1/6, du lịch 30/4- 1/5...
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Review lương hàng năm
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.