Hỗ trợ các công việc hành chính, văn phòng tổng hợp.
Biên/phiên dịch tài liệu, email, và hỗ trợ giao tiếp nội bộ/bên ngoài khi cần tiếng Trung.
Tiếp nhận và xử lý thông tin, văn bản đến/đi của công ty.
Phối hợp với QC để đảm bảo công việc vận hành trôi chảy.
Không quan trong Bằng Cấp
Lưu loát tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết).
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Lương từ 15 triệu/tháng trở lên (tùy kinh nghiệm).
BHXH, BHYT đầy đủ.
Hỗ trợ chỗ ở, ăn trưa, lương tháng 13.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.