Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặt vé máy bay của khách hàng.
Tìm kiếm và so sánh giá vé từ các hãng hàng không khác nhau để đưa ra lựa chọn tối ưu cho khách hàng.
Đặt vé máy bay, xuất vé điện tử và các thủ tục liên quan.
Cung cấp thông tin về các quy định, chính sách của hãng hàng không và các thủ tục cần thiết cho khách hàng.
Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến vé máy bay.
Quản lý và cập nhật thông tin về các chuyến bay, giá vé và các chương trình khuyến mãi.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến doanh số bán vé và các chỉ tiêu khác.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
Làm việc theo ca luân phiên, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong và ngoài giờ hành chính.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đặt vé máy bay.
Thành thạo các hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến (GDS) như Amadeus, Sabre, Galileo…
Hiểu biết về các quy định, chính sách của các hãng hàng không.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, thái độ phục vụ chuyên nghiệp.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
Khả năng chịu áp lực công việc cao.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực.
Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Thưởng lễ, tết, thưởng hiệu quả công việc.
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Được đào tạo nghiệp vụ nâng cao.
Các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.