- Tiếp nhận thông tin từ bộ phận Trực Page để kiểm tra, trả lời tin nhắn, tư vấn những khách hàng có nhu cầu mua hàng.
- Tư vấn độ cận, mẫu gọng, báo giá cho khách.
- Trực tiếp liên hệ với Khối Cửa Hàng để tìm kiếm, check sản phẩm, chốt độ cận với khách.
- Báo khách đặt cọc tiền hàng.
- Follow quá trình giao hàng cho khách hàng.
- Giải quyết các tình huống phát sinh liên quan đến đơn hàng.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trực page/ chăm sóc khách hàng/ Sales Online. Ưu tiên ứng viên từng làm các sản phẩm thời trang, chăm sóc sức khỏe,..
- Sử dụng máy tính thành thạo, tốc độ đánh máy nhanh
- Am hiểu về mạng xã hội. Có kinh nghiệm trực sàn là 1 lợi thế
- Định hình tốt về sản phẩm, dịch vụ cần cung cấp cho khách hàng
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề tốt
- Chăm chỉ, chịu khó, chịu được áp lực và có trách nhiệm với công việc
- Làm ca hình chính.
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.