Công Ty TNHH Dịch Vụ Quốc Tế GGS
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Công Ty TNHH Onestudy Edtech
- Kiểm tra, trả lời tin nhắn, bình luận trên Fanpage chủ quản của Công ty
- Tư vấn, giải đáp các thông tin về nhu cầu và thắc mắc của khách hàng (sản phẩm, chương trình khuyến mại, chính sách bảo hành,…..)
- Tiếp nhận, xử lí, tổng hợp các phản hồi/sự cố của khách hàng
- Giải quyết các tình huống phát sinh khách hàng trên Fanpage
- Trực hotline, giải đáp thắc mắc của khách hàng khi gọi điện đến số hotline.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trực page/ chăm sóc khách hàng. Ưu tiên ứng viên từng làm các sản phẩm thời trang, chăm sóc sức khỏe,..
- Sử dụng máy tính thành thạo, tốc độ đánh máy nhanh
- Am hiểu về mạng xã hội. Có kinh nghiệm trực sàn là 1 lợi thế
- Có khả năng viết nách; chỉnh sửa nội dung và trình bày tốt
- Định hình tốt về sản phẩm, dịch vụ cần cung cấp cho khách hàng
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề tốt
- Chăm chỉ, chịu khó, chịu được áp lực và có trách nhiệm với công việc
- Có thể làm việc xoay ca sáng - tối
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Dịch Vụ Quốc Tế GGS
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Công Ty TNHH Onestudy Edtech