Việc làm Nhân Viên Sales Inbound - TAM NGUYEN TOURIST AND TRADING COMPANY LIMITED

Nhân Viên Sales Inbound

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 19/10/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
TAM NGUYEN TOURIST AND TRADING COMPANY LIMITED
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
18/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Điều Hành Tour , Thiết Kế Tour , Điều Phối Dịch Vụ Du Lịch
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
10A13, Đầm Trấu, Hà Nội
1. 10A13, Đầm Trấu,Hà Nội

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Holidays Việt Nam

Nhân Viên Tư Vấn Du Lịch ( Sales - Thu Nhập Lên Đến 50M++ )

Công Ty TNHH Holidays Việt Nam

Hồ Chí Minh,... 25 - 40 triệu VNĐ
Chi Nhánh 1 - Công Ty TNHH Công Nghiệp Heng Tai Vn

Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh - Phiên Dịch

Chi Nhánh 1 - Công Ty TNHH Công Nghiệp Heng Tai Vn

Hà Nội 12 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Vụ Home Casta

Kinh Doanh Phát Triển Thị Trường Lương 8 - 15TR

Công Ty TNHH Tư Vấn Và Dịch Vụ Home Casta

Hải Phòng,... 10 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

English Call Agent Ca Đêm Full - Time (Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

Hà Nội,... 15 - 17 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Phố Xanh Holdings

Nhân Viên Kinh Doanh - LCB 8 - 16TR + %Hoa Hồng - Không YC Kinh Nghiệm

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Phố Xanh Holdings

Hà Nội 8 - 100 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Bao Bì Thành Tiến

Nhân Viên Telesales Tư Vấn Bao Bì - Từ 6 Tháng Kinh Nghiệm (Long Biên, Hà Nội)

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Bao Bì Thành Tiến

Hà Nội 6 - 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Minh Nguyên

Nhân Viên Kinh Doanh

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Thương Mại Minh Nguyên

Hà Nội 10 - 30 triệu VNĐ
Công Ty CP Công Nghệ Thiết Bị Y Tế Dmax

Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế Nha Khoa

Công Ty CP Công Nghệ Thiết Bị Y Tế Dmax

Hà Nội 20 - 50 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Fast Logistics Việt Nam

Nhân Viên Kinh Doanh Logistics Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm Và Ngoại Ngữ _ Đi Làm Ngay

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Fast Logistics Việt Nam

Hà Nội 8 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Austec

Nhân Viên Sale Phát Triển Thị Trường (YC Nam)

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Austec

Hà Nội,... 10 - 18 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Đông Đô Land Việt Nam

Nhân Viên Kinh Doanh - Tư Vấn Bđs - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm (Chấp Nhận Sinh Viên Năm Cuối - Có Dấu Thực Tập) - Đi Làm Ngay Tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hưng Yên

Công Ty TNHH Đông Đô Land Việt Nam

Hà Nội,... 30 - 50 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Truyền Thông Và Giải Trí Wiemind

Nhân Viên Kinh Doanh (Chuyên Viên Đối Ngoại/Sale Marketing)

Công Ty TNHH Truyền Thông Và Giải Trí Wiemind

Hà Nội Thỏa thuận
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặt tour từ khách hàng quốc tế qua email, website hoặc các kênh đối tác.
  • Tư vấn và thiết kế chương trình tour phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng cá nhân hoặc nhóm.
  • Làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp dịch vụ (khách sạn, nhà hàng, xe vận chuyển, hướng dẫn viên...) để xây dựng báo giá chi tiết và đảm bảo chất lượng dịch vụ.
  • Chủ động follow-up khách hàng để chốt đơn và chăm sóc trước – trong – sau tour nhằm tăng sự hài lòng và tỷ lệ khách quay lại.
  • Phối hợp với bộ phận vận hành để bàn giao booking chính xác, hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình khách đi tour.
  • Cập nhật thông tin điểm đến, xu hướng thị trường và sản phẩm dịch vụ du lịch mới để nâng cao chất lượng tư vấn.
  • Báo cáo kết quả bán hàng định kỳ và đề xuất cải tiến hiệu quả công việc.

Yêu cầu công việc:

  • Có thể là sinh viên mới ra trường, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành du lịch inbound hoặc sales.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt (đặc biệt kỹ năng viết email), có thể làm việc với khách hàng quốc tế.
  • Có kiến thức và đam mê về văn hóa, điểm đến, trải nghiệm du lịch tại Việt Nam.
  • Giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục và chăm sóc khách hàng.
  • Tư duy dịch vụ, tinh thần trách nhiệm và chủ động trong công việc.
  • Biết sử dụng công cụ văn phòng cơ bản (Google Docs, Gmail, Excel...).

Quyền lợi được hưởng:

Thưởng: Lương tháng 13, thưởng lễ tết theo chính sách công ty.
Phúc lợi: Chế độ thăm hỏi, sinh nhật, ốm đau, cưới hỏi, sinh con,...
Bảo hiểm: Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định nhà nước.
Hình thức làm việc: Hybrid – làm việc online kết hợp offline.
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6, từ 09:00 – 17:00 (nghỉ Thứ 7, Chủ nhật).

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code