Việc làm Nhân Viên Sales Admin - Xuất Nhập Khẩu - HOANG PHUC INDUSTRY MATERIAL CO., LTD

Nhân Viên Sales Admin - Xuất Nhập Khẩu

  • salary Mức lương: 8 - 12 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Vật Tư Công Nghiệp Hoàng Phúc
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
25/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
4 Đường Số 8, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
1. 4 Đường Số 8, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong việc lập báo giá, hợp đồng, theo dõi đơn hàng.
  • Phối hợp với bộ phận logistics để xử lý các chứng từ liên quan đến xuất nhập khẩu.
  • Theo dõi tiến độ giao hàng, thanh toán và xử lý các vấn đề phát sinh với khách hàng.
  • Làm việc với các nhà cung cấp nước ngoài (nếu có), hỗ trợ mua hàng quốc tế.
  • Giải quyết các vấn đề liên quan để vận hành lô hàng .
  • Hoàn thành toàn bộ quá trình xuất nhập khẩu, kiểm tra, thông báo và xác nhận chi phí với các bên liên quan, chuẩn bị kế hoạch thanh toán.
  • Gởi các báo cáo hàng tuần và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
  • Địa điểm làm việc: 4 Đường số 8, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
    Thời gian làm việc: 8:00-12:00 và 13:00- 17:00 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm 8:00-12:00

Yêu cầu công việc:

  • Giới tính: Nữ.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Kinh doanh, Ngoại thương, Xuất nhập khẩu, hoặc các ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí Sales Admin hoặc vị trí tương đương.
  • Hiểu biết cơ bản về quy trình và chứng từ xuất nhập khẩu (C/O, B/L, Invoice, Packing List…).
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng (Excel, Word, Outlook…).
  • Tiếng Anh đọc hiểu tốt, có thể giao tiếp email với đối tác nước ngoài.
  • Cẩn thận, trách nhiệm, có kỹ năng tổ chức công việc và làm việc nhóm tốt.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, dệt nhãn, ngành may công nghiệp.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương: Thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn.
  • Thưởng doanh số theo từng quý.
  • Thưởng lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh và chính sách công ty.
  • Đóng BHXH – BHYT – BHTN đầy đủ theo quy định của Luật Lao động ngay sau khi ký hợp đồng lao động chính thức.
  • Chế độ nghỉ phép năm: 12 ngày phép/năm (tăng theo thâm niên làm việc).
  • Nghỉ lễ, Tết và các ngày nghỉ theo chế độ được nghỉ đầy đủ theo quy định của Nhà nước.
  • Được đào tạo thêm về xuất nhập khẩu nếu chưa có nhiều kinh nghiệm.
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi, phát triển nghề nghiệp ổn định và lâu dài.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code