Việc làm Nhân Viên Sales Admin - Thành Thạo Tiếng Trung (Sales Administration Staff – Fluent In Chinese) - Công Ty TNHH Vandewele Vietnam

Nhân Viên Sales Admin - Thành Thạo Tiếng Trung (Sales Administration Staff – Fluent In Chinese)

  • Mức lương: 10 - 15 triệu VNĐ
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Bằng cấp: Trung cấp - Nghề trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2025 (Còn 21 ngày)

Công Ty TNHH Vandewele Vietnam
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
91 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Quận 12, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Thới An, Hồ Chí Minh)
1. 91 Lê Thị Riêng, Phường Thới An
(Trước sáp nhập: Quận 12, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Thới An, Hồ Chí Minh)
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • We are looking for a Sales Administration Staff who is fluent in Chinese to support our business operations and customer service activities.
  • The successful candidate will play an important role in communicating with Chinese customers, handling import–export documents, preparing quotations, and processing spare parts inquiries.
  • Handle administrative and sales-support tasks related to the Chinese language.
  • Công ty đang tuyển Nhân viên Hỗ trợ Kinh doanh biết tiếng Trung để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
  • Ứng viên sẽ giao tiếp với khách hàng Trung Quốc, xử lý chứng từ xuất nhập khẩu, chuẩn bị báo giá và xử lý các yêu cầu liên quan đến phụ tùng.
  • Thực hiện các công việc hành chính và hỗ trợ kinh doanh liên quan đến tiếng Trung.

Yêu cầu công việc:

  • Intermediate, college, or university education.
  • Age: 20–30 years old.
  • No experience required.
  • Proficient in Chinese: listening, speaking, reading, and writing.
  • Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học.
  • Độ tuổi: 20–30.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Thành thạo tiếng Trung: nghe, nói, đọc, viết.

Soft Skills

  • Careful, proactive, and responsible.
  • Good communication skills.
  • Ability to work independently and as part of a team.
  • Customer-service mindset.
  • Cẩn thận, chủ động, có trách nhiệm.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Tư duy dịch vụ khách hàng.
Kỹ năng:
Soạn Thảo Hợp Đồng & Báo Giá , Quản Lý & Xử Lý Đơn Hàng , Theo Dõi Công Nợ

Quyền lợi được hưởng:

  • Working hours: Monday to Friday, 08:00 – 17:00.
  • Work equipment and tools provided.
  • Professional and friendly working environment.
  • Attractive salary and benefits package.
  • Training and self-development opportunities.
  • Travel/working expense support when required.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6, 08:00 – 17:00.
  • Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
  • Lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
  • Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân.
  • Hỗ trợ chi phí công tác khi cần.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code