Thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng ở khu vực Đông Nam Á, Ấn Độ,…
Theo dõi bảo hành/bảo trì định kỳ của các khách hàng hiện hữu
Tiếp nhận và xử lý thông tin của khách hàng
Giải quyết thắc mắc của khách hàng về các chính sách
Báo giá sản phẩm
Làm việc với Kế toán về chứng từ sau bán máy
Làm việc với Kỹ thuật viên về kế hoạch bảo hành/bảo trì
Tổng hợp chứng từ liên quan và nhập liệu hệ thống, phân loại bảo quản
Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu từ Trưởng phòng hoặc Ban Giám đốc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, chuyên ngành kinh tế, quản trị, ngôn ngữ,...
Yêu cầu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Giao tiếp tiếng Anh tốt
Thành thạo vi tính văn phòng
Chịu áp lực công việc tốt
Thu nhập: lương cơ bản 11.000.000 - 15.000.000 (thỏa thuận theo năng lực) + Thưởng KPI
Thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13 hàng năm theo tình hình kinh doanh của công ty
Tham gia BHXH, BHYT theo quy định
Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự nghiệp
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.