Việc làm Nhân Viên Sales Admin - SE SOLAR CO.,LTD

Nhân Viên Sales Admin

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 25/09/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Đầu Tư Và Thương Mại Năng Lượng Se Solar
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
22/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:30)
Chuyên môn:
Hành chính Văn phòng
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
49/13 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10
1. 49/13 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận, kiểm soát và đảm bảo tính chính xác của toàn bộ chứng từ – hồ sơ – hợp đồng – hóa đơn liên quan đến khách hàng, nhà cung cấp và nội bộ.
  • Thực hiện quy trình chuẩn bị, soạn thảo, trình ký, đóng dấu và lưu trữ hồ sơ theo đúng biểu mẫu, quy định của công ty/dự án.
  • Đối chiếu & xác nhận thông tin trên hợp đồng, biên bản nghiệm thu, hóa đơn trước khi chuyển các bộ phận liên quan.
  • Quản lý và vận hành dịch vụ: gửi, theo dõi, xác nhận hồ sơ đến đúng đối tượng và lưu bằng chứng giao nhận.
  • Thực hiện scan, số hóa và lưu trữ hồ sơ khoa học để dễ dàng tra cứu.
  • Đề xuất cải tiến biểu mẫu, quy trình paperwork nhằm tối ưu hiệu quả và tính chính xác.
  • Phối hợp với Kế toán và các bộ phận liên quan để xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh.
  • Lập và gửi báo cáo kết quả kiểm tra chứng từ định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Hành chính nhân sự, Kinh tế, Văn Thư hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
  • Tiếng Anh cơ bản, vi tính văn phòng tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Khả năng xử lý vấn đề nhanh, cẩn thận và nhạy bén tỉ mỉ trong việc kiểm tra hồ sơ chứng từ.
  • Có tinh thần trách nhiệm, chủ động, ham học hỏi.
  • Sẵn sàng hỗ trợ khi có phát sinh
  • Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, sắp xếp công việc tốt
  • Sử dụng tốt các công cụ hỗ trợ làm việc (Google Sheet, Slides, Doc...).

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương: Trao đổi khi phỏng vấn
  • Review lương định kỳ theo năng lực (1 năm 1 lần)
  • Đóng Bảo hiểm xã hội và chế độ nghỉ phép theo Luật lao động
  • Phụ cấp & các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách của công ty
  • Môi trường làm việc năng động linh hoạt

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code