Việc làm Nhân Viên Sale Online [Hà Nội] - PHONG VŨ

Nhân Viên Sale Online [Hà Nội]

  • salary Mức lương: 8 - 10 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
09/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 3 năm
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Số 47 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
1. Số 47 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Tư vấn bán hàng qua các kênh online
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn các sản phẩm phù hợp đang cung cấp từ công ty
- Thuyết phục về giá trị, lợi ích của sản phẩm đối với khách hàng
- Tư vấn các chương trình khuyến mãi đi kèm. Phân biệt chương trình khuyến mãi dành cho Showroom và Online, hoặc được áp dụng ở cả 2. Biết cách giải đáp thắc mắc của khách hàng về chương trình khuyến mãi
- Đề xuất các chương trình khuyến mại áp dụng cho Online lên Trưởng Bộ Phận.
2. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc
- Giải đáp thắc mắc, nhu cầu về sản phẩm của khách hàng qua các kênh: Chat tool, Fanpage, Điện thoại, Email
- Cung cấp thông tin liên quan đến trạng thái đơn hàng đang xử lý của khách hàng
- Tư vấn giải đáp thắc mắc liên quan đến chính sách mua hàng
3. Xúc tiến hoạt động liên quan thủ tục mua hàng
- Báo giá sản phẩm và hình thức thanh toán
- Báo giá chính xác sản phẩm khách hàng yêu cầu và giá tại thời điểm khách hàng yêu cầu của Công ty
- Báo giá dưới các hình thức : Ảnh, File Excel, File PDF (Chat, Điện Thoại, Email)
- Tư vấn các hình thức thanh toán: chuyển khoản, thanh toán online VISA, VNPay
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện thủ tục thanh toán và nhận hàng
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn
4. Chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại
- Phối hợp với các bộ phận chức năng đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất, mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng, duy trì quan hệ với khách hàng cũ
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….

Yêu cầu công việc:

- Tuổi: 20 - 25

- Giới tính: Nam/Nữ
- Kinh nghiệm (năm): Không yêu cầu, ưu tiên ứng viên có đam mê làm sale, thích sản phẩm ICT,

- Kỹ năng chuyên môn: Kỹ năng bán hàng, giao tiếp thuyết phục, duy trì mối quan hệ khách hàng, có khả năng gây dựng tình cảm và sự tin cậy nơi khách hàng
- Kiến thức: Có kiến thức về PC/thiết bị ICT là 1 lợi thế

- Trách nhiệm, nhiệt huyết, chủ động, chịu áp lực cao, chăm chỉ, sáng tạo.

- Thời gian làm việc xoay ca (bắt buộc): 8-17h và 12h -21h ( Nghỉ 1 ngày/tuần)

Quyền lợi được hưởng:

- Thưởng KPI tháng theo năng lực
- Bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) đầy đủ
- Lương tháng 13
- Khám sức khỏe hàng năm
- Du lịch hàng năm
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển cùng Công ty

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code