Việc làm Chuyên Viên Kinh Doanh Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Đà Nẵng - PHONG VŨ

Chuyên Viên Kinh Doanh Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Đà Nẵng

  • salary Mức lương: 11 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 23/09/2025
  • place Địa điểm: Đà Nẵng
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian, Xoay ca
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
20/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 10 năm
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Đà Nẵng
14-16-18 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, Tp.Đà Nẵng
1. 14-16-18 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, Tp.Đà Nẵng
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Triển khai bán hàng doanh nghiệp

  • Lập phương án kinh doanh chi tiết để triển khai kế hoạch bán hàng B2B đã được phê duyệt.
  • Phối hợp với các bộ phận Marketing, Ngành hàng... xây dựng kế hoạch bán hàng cho kênh doanh nghiệp
  • Trực tiếp giao dịch, đàm phán với khách hàng B2B trên nguyên tắc đảm bảo sự hài hòa về lợi ích cho công ty và khách hàng để thiết lập các điều khoản và điều kiện của hợp đồng như giá cả, điều kiện, phương thức thanh toán, thời gian giao hàng, phương thức giao hàng….
  • Đầu mối phối hợp với Logistic, ngành hàng tiến hành tiếp nhận các đơn đặt hàng của khách hàng B2B, tổ chức giao nhận hàng theo các quy định trong đơn hàng.

2. Phát triển thị trường

  • Phát triển thị trường, tìm kiếm các khách hàng B2B mới và xây dựng, phát triển mối quan hệ đối tác.
  • Phối hợp với phòng Marketing triển khai các hoạt động tiếp thị truyền thông, PR – Marketing tại các địa bàn tiềm năng.
  • Quản lý mạng lưới khách hàng B2B và phối hợp với phòng Tài chính –Kế toán thực hiện đánh giá, xếp loại cho từng khách hàng B2B theo tiêu chí và quy định của Công ty.

3. Chăm sóc khách hàng doanh nghiệp

  • Tư vấn giải đáp thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm kỹ thuật
  • Hỗ trợ công tác điều phối bảo hành, cài đặt sản phẩm của khách hàng
  • Xử lý các vấn đề khiếu nại phát sinh trong thẩm quyền

Yêu cầu công việc:

  • Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng dự án, B2B
  • Tin học văn phòng: thành thạo Office
  • Kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán
  • Làm việc nhóm, chủ động trong công việc, ham học hỏi
  • Chịu áp lực công việc và tinh thần trách nhiệm cao
  • Tính cách: Trách nhiệm, nhiệt huyết, chủ động, chịu áp lực cao, chăm chỉ
  • Kỹ năng chuyên môn: Kỹ năng bán hàng, giao tiếp thuyết phục, duy trì mối quan hệ khách hàng, có khả năng gây dựng tình cảm và sự tin cậy nơi khách hàng
  • Kiến thức: Am hiểu về các thiết bị Máy tính, linh kiện máy tính, thiết bị ICT là lợi thế

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập: lương + phụ cấp cơm/ xăng xe/ điện thoại + thưởng doanh số
  • Thử việc 2 tháng nhận 100% lương Gross + Phụ cấp + Thưởng
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
  • Lương tháng 13
  • Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp, năng động
  • Cơ hội thăng tiên, phát triển cùng Công ty
  • Daily food hấp dẫn (trái cây, trà, cafe, bánh kẹo..)
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm,
  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe theo chính sách riêng của Công ty.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code