Việc làm Nhân Viên Sale Admin - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NELLY FASHION

Nhân Viên Sale Admin

  • salary Mức lương: 9 - 12 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 04/09/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NELLY FASHION
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
04/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Hành chính Văn phòng
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Xưởng may Phi Loan, 357/2a Hà Chương, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Hồ Chí Minh
1. Xưởng may Phi Loan, 357/2a Hà Chương, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Hồ Chí Minh

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Giáo Dục iSMART

Sales Admin

Công Ty Cổ Phần Giáo Dục iSMART

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng K.U.S

Sale Admin (Thư Ký Bán Hàng)

Công Ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng K.U.S

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Mr Rin Group

Sales Admin Đơn Hàng Kênh Trading - Chăm Sóc Khách Hàng Thu Nhập 15.000.000 Vnđ Đến 25.000.000

Công Ty TNHH Mr Rin Group

Hồ Chí Minh 15 - 25 triệu VNĐ
Công Ty Công Nghệ Bảo Tín

Sale Admin - Đi Làm Ngay

Công Ty Công Nghệ Bảo Tín

Hồ Chí Minh 8 - 8 triệu VNĐ
Fe Credit

Nhân Viên Tư Vấn /Telesales Làm Việc Tại Văn Phòng Tân Bình (Thu Nhập Từ 15 - 25 Triệu Trở Lên)

Fe Credit

Hồ Chí Minh Từ 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Tera

Nhân Viên Kinh Doanh/Tư Vấn - Lương Cơ Bản Upto 15TR + Hoa Hồng

Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Tera

Hồ Chí Minh Từ 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Hai Bốn Bảy

Nhân Viên Kinh Doanh B2B - Thu Nhập Từ 15 - 20 Triệu

Công Ty Cổ Phần Hai Bốn Bảy

Hồ Chí Minh,... 15 - 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Phước Thành Việt Nam

Chuyên Viên Phát Triển Thị Trường/Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường (Direct Sales) Ngành Thực Phẩm - Lương Cứng 8 - 14 Triệu + Hoa Hồng

Công Ty Cổ Phần Phước Thành Việt Nam

Hà Nội,... 8 - 14 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Ag Window

Nhân Viên Telesale Tư Vấn Chốt Đơn Nữ [ HCM ] - Thu Nhập Từ 8TR - 19 TR

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Ag Window

Hồ Chí Minh 8 - 19 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Good Review Service

Nhân Viên Telesales Ca Đêm - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm Thu Nhập 8TR Đến 50TR - Có Lương Cứng

Công Ty TNHH Good Review Service

Hồ Chí Minh 8 - 50 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Công việc hàng ngày

o Nhận và xử lý đơn hàng hệ thống bán lẻ trên phần mềm bán hàng (kênh online, kênh TMĐT,Offline)

o Đối soát tiền KH đã thanh toán báo các team liên quan.

o Điều phối, thống kê đơn hàng giao các đơn vị vận chuyển.

o Theo dõi tình trạng đơn hàng từ khâu xác nhận đến giao hàng thành công, đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác và kịp thời.

o Nhận đổi trả hàng hóa. Đối soát các đơn trả hàng, chi phí hoàn tiền đối với đơn trả hàng, lập phiếu trả hàng lỗi cho Kho tổng, phiếu hoan tiền cho khách để cấn trừ công nợ.

o Đối soát tiền KH đã thanh toán báo các team liên quan đồng thời cập nhật lên hệ thống bán hàng.

o Tạo Danh Mục Sản phẩm và Thiết lập giá, set combo các chương trình MKT lên hệ thống bán hàng

o Quản lý, cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng, đảm bảo thông tin luôn chính xác và đầy đủ.

o Hỗ trợ sắp xếp lịch hẹn, chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp hoặc buổi gặp gỡ khách hàng của phòng kinh doanh.

2. Định Kỳ.

o Tổng hợp dữ liệu bán hàng, lập báo cáo doanh số định kỳ (ngày, tuần, tháng, quý) theo yêu cầu của Trưởng phòng.

o Tổng hợp báo cáo Nhập - xuất -tồn kho, đối chiếu công nợ phải thu với khách hàng cùng với team Kế toán.

o Phân tích sơ bộ dữ liệu bán hàng để phát hiện xu hướng hoặc vấn đề cần lưu ý (nếu có yêu cầu).

3. Chăm sóc khách hàng:

o Hỗ trợ sale xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng của khách hàng

o Hỗ trợ tư vấn hỗ trợ cung cấp các thông tin về tình trạng đơn hàng, sản phẩm của khách hàng phản hồi giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng

Yêu cầu công việc:

· Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kế toán hoặc các ngành liên quan.

· Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí Sale Admin hoặc vị trí hành chính tương đương, đặc biệt trong ngành thời trang hoặc FMCG.

· Kỹ năng:

· Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint), đặc biệt là Excel để xử lý dữ liệu.

· Kỹ năng giao tiếp tốt (nói và viết), rõ ràng và mạch lạc.

· Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, quản lý thời gian hiệu quả.

· Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt.

· Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.

· Chủ động, cẩn thận, tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

· Thái độ: Trung thực, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc

*** chế độ:

- Du lịch, teambuilding hàng năm và các hoạt động tập thể (từ thiện, sinh nhật, lễ kỷ niệm, liên hoan...).

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi theo quy định pháp luật.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động có cơ hội thăng tiến cao.

- Hỗ trợ cơm trưa, phụ cấp cơm, nhà trọ, chuyên cần,...

- Thưởng tết, thưởng đạt doanh số, lương tháng 13.

Quyền lợi được hưởng:

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code