Công Ty Cổ Phần Giáo Dục iSMART
Công Ty Cổ Phần SSQC
Công Ty Cổ Phần Phước Thành Việt Nam
Công Ty TNHH Dược Phẩm Katinat
J&T Express Việt Nam -CN Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Việt Nhật
Fe Credit
Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
-Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
-Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của công ty với hoạt động này.
-Tổ chức thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Trưởng phòng bán hàng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
-Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
4. Chương trình khuyến mại
-Triển khai kịp thời, đầy đủ nội dung chương trình đến từng khách hàng ngay sau khi phát hành thông báo về chương trình.
- Tổng hợp ý kiến nhà phân phối để đưa ra đề xuất cho chương trình khuyến mãi hàng tháng.
-Tổng hợp ý kiến phản hồi của KH về các CTKM để rút kinh nghiêm cho các chương trình sau
-Hàng ngày tổng kết tồn kho khuyến mãi để gửi lại NPP
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty Cổ Phần Giáo Dục iSMART
Công Ty Cổ Phần SSQC
Công Ty Cổ Phần Phước Thành Việt Nam
Công Ty TNHH Dược Phẩm Katinat
J&T Express Việt Nam -CN Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Việt Nhật