Việc làm Nhân Viên Quản Lý Sản Phẩm Tour & Hạng Mục Lẻ (Online) - CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN TƯ VẤN DỊCH VỤ DU LỊCH TÂN HƯNG THÁI

Nhân Viên Quản Lý Sản Phẩm Tour & Hạng Mục Lẻ (Online)

  • salary Mức lương: 10 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Đà Nẵng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN TƯ VẤN DỊCH VỤ DU LỊCH TÂN HƯNG THÁI
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
20/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Đà Nẵng
Toàn khu vực,Đà Nẵng
1. Toàn khu vực,Đà Nẵng

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

• Xây dựng, cập nhật và quản lý danh mục sản phẩm du lịch bao gồm tour trọn gói và hạng mục dịch vụ lẻ như khách sạn, vé máy bay, vé tham quan, thuê xe, show giải trí… nhằm gia tăng hiệu quả kinh doanh, tối ưu lợi nhuận và mở rộng thị phần.

A. Quản lý sản phẩm Tour
• Nghiên cứu tuyến điểm, xây dựng chương trình tour nội địa/quốc tế phù hợp xu hướng thị trường.
• Thiết lập bảng giá tour, phân tầng giá (giá gốc – giá đại lý – giá OTA – giá retail).
• Viết nội dung tour hấp dẫn, rõ ràng để đăng website, sàn TMĐT, mạng xã hội.
• Phối hợp bộ phận điều hành để kiểm tra tính khả thi trước khi mở bán tour.
• Rà soát, cải tiến sản phẩm tour định kỳ theo phản hồi từ khách, điều hành và thị trường.

B. Quản lý sản phẩm dịch vụ lẻ
• Thu thập và cập nhật thông tin các hạng mục lẻ:
• Khách sạn, vé tham quan, vé tàu/xe, thuê xe riêng, vé máy bay nội địa…
• Combo linh hoạt: Vé tham quan + khách sạn, vé + xe, vé + ăn uống…
• Thiết lập bảng giá chi tiết, chính sách hoa hồng từng loại sản phẩm.
• Quản lý kho giá – hình ảnh – chính sách hủy/đổi – hướng dẫn sử dụng dịch vụ.
• Viết mô tả dịch vụ ngắn gọn, rõ ràng, dễ hiểu (đặc biệt trên nền tảng OTA/website).
• Phối hợp bộ phận Sale & Marketing xây chương trình khuyến mãi, combo hoặc add-on.

C. Quản lý nội dung & dữ liệu
• Lưu trữ, cập nhật danh mục sản phẩm bằng Google Sheet, hệ thống CRM hoặc phần mềm nội bộ.
• Quản lý trạng thái sản phẩm: đang bán – hết chỗ – tạm ngừng – hết hạn.
• Theo dõi chất lượng dịch vụ sau bán để phản hồi với điều hành và NCC.

Làm việc online tại Đà Nẵng

Yêu cầu công việc:

• Có kinh nghiệm ngành du lịch
• Giao tiếp sử dụng tốt tiếng Trung (HSK4 trở lên)
• Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Du lịch, Kinh doanh, Marketing, Ngoại ngữ.
• Có kinh nghiệm làm sản phẩm, điều hành hoặc kinh doanh dịch vụ lẻ từ 2 năm trở lên.
• Đã từng làm qua công ty du lịch có phục vụ khách hàng nói tiếng trung (sing mã đài trung)
• Hiểu rõ thị trường dịch vụ du lịch, hành vi tiêu dùng từng phân khúc khách.
• Thành thạo Google Sheet, Excel, biết sử dụng các nền tảng OTA là lợi thế.
• Khả năng phân tích giá, tư duy dịch vụ và viết mô tả sản phẩm tốt.
• Tỉ mỉ, chủ động, phối hợp tốt với các phòng ban và nhà cung cấp.

Quyền lợi được hưởng:

• Lương cứng: 10 - 15tr (thỏa thuận theo năng lực)
• Cơ hội được tiếp cận các sản phẩm mới, đi khảo sát thực tế (FAM Trip).
• Hưởng ưu đãi dịch vụ du lịch nội bộ, BHXH đầy đủ, môi trường linh hoạt – sáng tạo.
• Xét tăng lương theo hiệu quả công việc, định kỳ theo quy định của Công ty.
• Làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
• Thưởng Lễ tết, nghỉ phép năm, khám sức khỏe, bảo hiểm, teambuilding, cấp đồng phục, chế độ sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau, thai sản,...
• Tham gia thường xuyên các chương trình đào tạo phát triển bản thân.
• Hệ thống văn phòng hiện đại, coffee miễn phí mỗi ngày, tham gia hằng tuần các câu lạc bộ thể thao

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code