NHIỆM VỤ
1. Giải quyết các khiếu nại của khách hàng:
2. Giải quyết các sự cố/sản phẩm không phù hợp tại nhà máy:
3. Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng
4. Duy trì hiệu lực chứng nhận ISO 9001, FSC và Audit định kỳ của khách hàng
5. Lập kế hoạch đánh giá nội bộ, theo dõi thực hiện các quy trình quản lý chất lượng
Trình độ:
Kiến thức:
Kỹ năng:
Kinh nghiệm:
Phúc lợi:
· Đóng BHXH trên tổng lương
· Tăng lương hằng năm.
· Môi trường làm việc năng động
· Thời gian làm việc từ thứ 2- thứ 6 ( Thứ 7 làm việc cách tuần)
· Tiền trợ cấp con nhỏ hằng tháng 200.000 VNĐ/bé ( bé dưới 6 tuổi)
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.