A. Phục vụ khách hàng:
• Đón tiếp và hướng dẫn khách vào bàn với thái độ niềm nở, chuyên nghiệp.
• Giới thiệu thực đơn, ghi order và chuyển yêu cầu đến bếp/bar.
• Phục vụ món ăn, đồ uống đúng tiêu chuẩn, đảm bảo sự hài lòng của khách.
• Theo dõi và đáp ứng kịp thời các yêu cầu phát sinh trong suốt bữa ăn.
• Dọn dẹp, sắp xếp khu vực phục vụ luôn sạch sẽ, ngăn nắp và sẵn sàng đón khách mới.
B. Thu ngân:
• Tiếp nhận thông tin order từ nhân viên phục vụ, nhập dữ liệu vào hệ thống POS.
• Thực hiện thanh toán cho khách (tiền mặt, thẻ, chuyển khoản, voucher, v.v.).
• Xuất hóa đơn, cảm ơn và chào khách khi ra về.
• Quản lý tiền mặt, hóa đơn và chứng từ trong ca làm việc.
• Thực hiện kiểm kê, đối chiếu doanh thu và bàn giao cuối ca theo quy định.
- Tốt nghiệp Cao đằng/Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương
- Có sức khỏe tốt
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
- Giao tiếp nhã nhặn, tác phong diện mạo chuyên nghiệp.
- Cởi mở, hòa đồng
- Nhận 100% lương trong thời gian thử việc;
- Thưởng phí phục vụ trong thời gian thử việc;
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định;
- Bữa ăn giữa ca làm việc;
- Được cung cấp đồng phục và các trang thiết bị theo yêu cầu công việc;
- Chế độ thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, ... theo chính sách công ty;
- Chế độ thưởng CBNV xuất sắc hàng quý/năm;
- Được tham gia các hoạt động team building và du lịch định kỳ hàng quý/năm;
- Chế độ giảm giá phòng và dịch vụ nhà hàng tại các khách sạn, Resort thuộc tập đoàn quản lý.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.